Phương Anh, Thùy Tiên mua máy thở và tặng gạo bà con nghèo

Thứ Ba, 17/08/2021 21:15

|

(CAO) Vừa được công bố là đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021), Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có hành động ý nghĩa khi dùng toàn bộ số tiền mừng sinh nhật của mình để mua máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bệnh viện cùng bà con nghèo gặp khó khăn trong mùa dịch.

Theo đó, để sinh nhật tuổi 23 đáng nhớ và ý nghĩa hơn, người đẹp nhân ái, Miss Grand Việt Nam 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã dùng tiền mừng sinh nhật mua máy thở trao tặng Bệnh viện quận Bình Thạnh và ủng hộ 5 tấn gạo cùng 1.000 phần quà cho những người dân tại phường Tân Hưng, Quận 7.
Người đẹp Thùy Tiên dành toàn bộ tiền mừng sinh nhật mua máy thở tặng bệnh viện và 5 tấn gạo tặng bà con nghèo ở quận 7

Thuỳ Tiên chia sẻ: “Thay vì tự mua cho bản thân một món quà thì Tiên xin được góp một phần nhỏ bé sức mình là trao tặng máy trợ thở cho bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19 và 5 tấn gạo cho người lao động nghèo. Với sự đồng hành của CLB Suối Mát Từ Tâm".

Á hậu Phương Anh kêu gọi ủng hộ gạo và mang gạo đến tặng bà con lao động nghèo

Trước đó, Á hậu Phương Anh đã hưởng ứng cùng chương trình “Hạt gạo nghĩa tình, chia sẻ yêu thương” do Quỹ từ thiện Kim Oanh khởi xướng, kêu gọi góp gạo để giúp đỡ người dân sớm vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Những ngày vừa qua khi TP.HCM oằn mình chống dịch, Á hậu Phương Anh đã có nhiều đóng góp tích cực cũng như thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như tham gia cùng bếp ăn thiện nguyện của CLB Suối Mát Từ Tâm để phục vụ hàng ngàn suất ăn mỗi ngày cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch; bà con khu phong toả...

Mới đây, cô tiếp tục hưởng ứng, gặp gỡ và giao lưu cùng MC Quyền Linh trong buổi livestream phát động chương trình “Hạt gạo nghĩa tình, chia sẻ yêu thương”....

Bình luận (0)

Lên đầu trang