Nghệ sĩ đấu giá kỷ vật lấy kinh phí mua máy thở chống dịch

Chủ Nhật, 22/08/2021 11:40

|

(CAO) Lệ Quyên, Hương Giang, Nguyễn Trần Trung Quân… trực tiếp ủng hộ chương trình đấu giá “Đổi kỷ vật lấy nhịp thở”, mang đến những hi vọng và sự ủng hộ thiết thực cho cuộc chiến chống dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng tại TP.HCM.

Số tiền đấu giá sẽ được sử dụng để mua máy thở và thiết bị y tế cho các bệnh viện tại TP.HCM.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ nhiều anh chị em nghệ sĩ đã dành tặng những kỷ vật giá trị để bán đấu giá gây quỹ, hy vọng tiếp sức thêm máy thở cho các bệnh nhân Covid-19.

Ca sĩ Lệ Quyên tặng chiếc túi đắt giá của một thương hiệu lớn để đấu giá gây quỹ mua máy thở cho người bệnh tại TPHCM. “Các anh chị em nghệ sĩ mỗi người một việc, góp gió thành bão để hỗ trợ tuyến đầu dập dịch covid. Quá tuyệt vời”- Lệ Quyên cho biết.

Hoa hậu Nguyễn Hương Giang lâu nay vắng bóng ở làng giải trí, không xuất hiện trước công chúng. Nhưng khi buổi đấu giá đang diễn ra, cô chốt lại ở số tiền 900 triệu đồng mua một chiếc đồng hồ, để quỹ có kinh phí mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Khi BTC liên hệ Hương Giang để giao chiếc đồng hồ tới tận tay, Hương Giang bày tỏ rằng muốn gửi tặng lại chiếc đồng hồ này cho phiên đấu giá sau.

Cô nói: “Mục đích ban đầu của Giang là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện, nên hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. BTC cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa”.

Trong số dàn nghệ sĩ Việt Nam tham dự phiên đấu giá, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã tham dự và quyên góp được gần 100 triệu đồng cho quỹ thiện nguyện. Những món đồ được đem ra đấu giá đều có ý nghĩa đặc biệt về mặt tinh thần cũng như tính độc đáo, sự quý giá trên thị trường. Tổng số tiền buổi đấu giá thu được cho quỹ thiện nguyện là trên 2,4 tỉ đồng.

Chia sẻ về việc đấu giá thành công gần 100 triệu đồng ủng hộ quỹ thiện nguyện mua máy thở và thiết bị y tế tại TP.HCM, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: “Mùa dịch này làm tôi thấy biết ơn cuộc sống hơn rất nhiều. Ngày nào tôi cũng cập nhật tin tức về tình hình dịch Covid-19, càng đọc, càng thêm thương TPHCM nhiều hơn nên bất kì chuyện gì có thể làm trong khả năng, tôi đều sẽ làm để góp một phần sức lực giúp thành phố chóng qua cơn hoạn nạn này.

Cứ nghĩ rằng số tiền tôi đấu giá sẽ được quy thành thêm một vài chiếc máy thở, góp được thêm một vài thiết bị y tế, đủ để cứu được thêm một vài bệnh nhân nữa, tôi mới cảm thấy được an ủi trong lòng phần nào. Những ngày này, tôi chỉ muốn gửi đến mọi người nguồn năng lượng tích cực nhất và một niềm tin rằng rồi mọi chuyện sẽ sớm trở lại bình thường!”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang