Cả gia đình Phương Mỹ Chi nhiễm COVID-19, cùng động viên nhau vượt qua

Thứ Bảy, 04/09/2021 11:20

|

(CAO) Á quân Giọng hát Việt nhí chia sẻ cô và gia đình động viên nhau điều trị tích cực tại nhà khi lần lượt các thành viên trong gia đình mắc Covid-19.

Giọng ca nổi tiếng cho biết đây là khoảng thời gian không thể quên được với cô. “Từ ngày 15/8 trong nhà Chi bắt đầu có người dương tính với Covid-19. Ngày 16/8, Chi hay tin cô Út mất...”.

Phương Mỹ Chi nói cô đã hứa livestream hát cho khán giả nghe hôm 13/8, mà đúng ngay hôm đó cô và mẹ bắt đầu có triệu chứng nhiễm Covid. Khi test nhanh thì phát hiện dương tính.

Để chiến đấu với Covid-19, gia đình cô chuẩn bị các vật dụng y tế cần thiết, sắp xếp lại phòng và khử khuẩn dọn dẹp. Gia đình động viên tinh thần lẫn nhau, đồng thời được bác sĩ hỗ trợ tư vấn, điều trị online.

“Bác sĩ đã rất nhiệt tình và chu đáo trong công tác theo dõi bệnh nhân. Má phải có đơn thuốc uống riêng, còn em triệu chứng nhẹ hơn nên chỉ cần ăn uống đầy đủ, bổ sung vitamin và phòng cho mình các loại thuốc khi cần”- cô chia sẻ.

Những ngày sau, gia đình cô 5 người lần lượt đều dương tính. Trong hơn 14 ngày, cả nhà đã tự chăm sóc lấy nhau, tự động viên nhau, người nhẹ thì chăm sóc cho người nặng hơn. “Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên đều âm tính, còn ba Chi thì vạch thứ 2 đã mờ, khoẻ hơn”, Phương Mỹ Chi cho biết.

Đông đảo nghệ sĩ đồng nghiệp, khán giả chúc mừng gia đình Phương Mỹ Chi tích cực vượt qua Covid, cổ vũ nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang