Đấu giá thiết kế thời trang ủng hộ tuyến đầu thu về hơn 2,6 tỷ đồng

Thứ Hai, 30/08/2021 20:39

|

(CAO) Chương trình đấu giá thiện nguyện “Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở” do Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion phát động và tổ chức đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng đông đảo, cùng đồng lòng hướng về miền Nam ruột thịt thông qua ứng dụng OnMeeting (onmeeting.com.vn) và Facebook Fanpage của Chương trình Vietnam International Fashion Week.

Các khách mời trong chương trình đấu giá

Buổi đấu giá đặc biệt với những vật phẩm đấu giá là 9 sản phẩm thời trang đã diễn ra với bao cung bậc cảm xúc sự tham gia đấu giá của rất nhiều ngôi sao, những mạnh thường quân với mong muốn cùng chương trình chung tay góp sức ủng hộ vật tư y tế cho các bệnh viện tuyến đầu trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Kết thúc buổi đấu giá ngập tràn cảm xúc kéo dài hơn 5 tiếng, tổng giá trị quyên góp được từ 9 phiên đấu giá lên tới 2.660.461.000 VNĐ. BTC chương trình cam kết toàn bộ số tiền thực nhận sẽ được sử dụng một cách minh bạch nhất để quy đổi thành những vật tư y tế cần thiết.

Trong số các thiết kế tham gia đấu giá, thiết kế Áo dài trong BST No7 “Cảm ơn Sài Gòn” của NTK Nguyễn Công Trí thu về 700 triệu đồng; vật phẩm tiếp theo đến từ NTK Tuyết Lê là chiếc đầm mang tên “Nữ thần” đã được chính ngôi sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng cùng nhiều dàn sao quốc tế khác lựa chọn, được trả giá 500 triệu đồng (giá khởi điểm 180 triệu đồng);

BST gồm 5 áo dài gia đình mang tên “Mùa nắng” đến từ NTK Thủy Nguyễn với giá khởi điểm là 50 triệu đồng đã được bán với giá 300 triệu đồng; chiếc váy cưới Cindrella từ NTK Chung Thanh Phong được chốt giá 210 triệu đồng; bộ trang sức do Nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh mang đến được chốt 130 triệu đồng; túi xách và giày từ thương hiệu Dolce & Gabbana do doanh nhân – Fashionista Tiên Nguyễn mang đến được chốt giá 130 triệu đồng; bộ váy của NTK Adrian Anh Tuấn được bán với mức giá 50 triệu đồng.

Đặc biệt chiếc clutch handmade do chính tay bà Francesca Baronio – phu nhân Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam tự tay thiết kế và thực hiện, được mua với mức giá 30 triệu đồng (giá khởi điểm 1,5 triệu đồng). 

Các vật phẩm tham gia đấu giá

Kết thúc buổi đấu giá thiện nguyện, bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xúc động chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc và xúc động khi kết quả chúng ta thu được ngày hôm nay đã vượt ngoài sức mong đợi với con số lên đến 2.660.461.000 VNĐ. Tôi tin rằng, sự hảo tâm của quý vị sẽ mang đến cơ hội sống cho rất nhiều người.

Tất cả đóng góp của quý vị hôm nay, dù ít hay nhiều cũng đều vô cùng đáng quý và đáng trân trọng. Toàn bộ số tiền thực tế quyên góp sẽ được BTC Chương trình “Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở” sử dụng để mua máy thở và các vật tư y tế cho tuyến đầu chống dịch”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang