Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam:

Đấu giá thiết kế thời trang gây quỹ phòng chống dịch Covid-19

Thứ Sáu, 27/08/2021 22:45

|

(CAO) Chương trình sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 28-8-2021 trên nền tảng OnMeeting (https://onmeeting.com.vn/) và phát sóng livestream trên Fanpage chương trình Vietnam International Fashion Week (https://www.facebook.com/VNIFW).

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 những ngày vừa qua tại Việt Nam đã làm đảo lộn cuộc sống của người dân. Đặc biệt, TP.HCM đang là nơi bị chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với số ca lây nhiễm ngày một tăng cao, phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” đoàn kết, đồng lòng vì miền Nam ruột thịt, BTC chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) đã quyết định kêu gọi các nhà thiết kế, người mẫu, những người nổi tiếng và giới thời trang nói chung cùng tham gia chương trình Đấu giá thiện nguyện mang tên “Từ trái tim tới trái tim – Từ thời trang thành hơi thở” với mong muốn tập hợp sức mạnh của giới thời trang để có thể “góp gió thành bão” nhằm quyên góp, ủng hộ vật tư y tế cho các bác sỹ và bệnh viện tuyến đầu.

Chương trình sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 28-8-2021 trên nền tảng OnMeeting (https://onmeeting.com.vn/) và phát sóng livestream trên Fanpage chương trình Vietnam International Fashion Week (https://www.facebook.com/VNIFW).

Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, bà Trang Lê chia sẻ: Chúng ta hiện đang may mắn được hít thở khí trời một cách tự do thì lúc này tại các bệnh viện dã chiến ở tâm dịch TP.HCM, trái tim của rất nhiều bệnh nhân Covid vẫn đang đập thoi thóp và họ đang phải chiến đấu giành lấy sự sống từng phút giây.

Chính vì thế, chúng tôi muốn tập hợp sức mạnh của những người trong giới thời trang để có thể đóng góp được một phần nhỏ bé vào cuộc chiến cam go này thông qua việc đấu giá các thiết kế thời trang và quy đổi chúng thành những vật tư y tế cần thiết cho các bác sỹ và bệnh viện tuyến đầu”.

Là hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng nên chương trình đấu giá thiện nguyện “Từ trái tim tới trái tim – Từ thời trang thành hơi thở” đang thu hút sự quan tâm và tham gia của rất nhiều nhân vật quan trọng như: Bà Francesca Baronio – phu nhân Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam, cùng nhiều người nổi tiếng như: doanh nhân – diễn viên Trương Ngọc Ánh, doanh nhân – Fashionista Tiên Nguyễn, NSƯT Minh Trang, các ca sỹ như: Tùng Dương, Đoan Trang, những Nhà thiết kế tên tuổi như Nguyễn Công Trí, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Thủy Nguyễn, NTK Đức Hùng, NTK Chung Thanh Phong.

Nhiều người đẹp như: Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Hoàng My, MC-Á hậu Hoàng Oanh… cũng sẽ tham gia đấu giá.

Vật phẩm đem ra đấu giá là những thiết kế và phụ kiện thời trang gắn liền với những ngôi sao và sự kiện quan trọng. Sản phẩm đấu giá sẽ thuộc về vị khách nào có mức trả giá cao nhất tại buổi đấu giá.

Ngoài việc tham giá đấu giá tại sự kiện, tất cả mọi người đều có thể ủng hộ vào quỹ Từ trái tim đến trái tim để cùng chung tay ủng hộ các lực lượng ngành y tế tham gia chống dịch.

Bà Trang Le cùng bà Francesca Baronio - phu nhân Đại sứ Liên minh Châu Âu tại Việt Nam

BTC cho biết, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được tổng kết và công bố tại buổi đấu giá chính thức, được quy đổi thành những vật tư y tế cần thiết để gửi đến các bác sỹ và bệnh viện tuyến đầu.

Trailer chương trình:

Bình luận (0)

Lên đầu trang