Hoa hậu Đỗ Thị Hà kêu gọi tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19

Thứ Tư, 25/08/2021 21:09

|

(CAO) Trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tiếp tục ủng hộ và chung tay kêu gọi ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng kêu gọi mọi người tham gia ủng hộ chương trình thiện nguyện tiếp sức tuyến đầu chống dịch covid-19.

Cô viết: Khi mình xem phóng sự về các y bác sĩ phía Bắc lên đường chi viện cho miền Nam, mình thực sự rất xúc động. Họ đã hi sinh không chỉ sức lực mà còn cả cuộc sống cá nhân để cống hiến cho Tổ quốc, cảnh những người cha, người mẹ nhớ con nhưng chỉ có thể “gặp nhau” qua màn hình điện thoại, nhà cách bệnh viện không đến 1km nhưng cũng không thể gặp con… Họ đã hy sinh cho chúng ta rất nhiều, chúng ta cũng hãy làm gì đó để tiếp sức cho họ. Hãy bảo vệ sức khỏe của họ, để họ cũng bảo vệ sức khoẻ cho chúng ta.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà kêu gọi ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Với suy nghĩ ấy, Đỗ Thị Hà đã đồng hành cùng chương trình “Cùng Tiền Phong - Tiếp sức tuyến đầu” được triển khai để huy động nguồn lực hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Chương trình huy động nguồn lực hỗ trợ trang thiết bị y tế, trước hết là khẩu trang để trao tặng, bảo vệ các bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Không chỉ trực tiếp kêu gọi quyên góp, Đỗ Thị Hà cũng tham gia ủng hộ cho chương trình với mong muốn đóng góp một phần sức mình cho cuộc chiến chống lại Covid-19.

Hoa Hậu cũng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, tham gia ủng hộ bếp ăn, tặng quà, suất ăn cho lao động nghèo, người vô gia cư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và nhiều tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16, khoảng thời gian này, hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng dàn hoa hậu, á hậu liên tục thực hiện nhiều việc làm ý nghĩa ủng hộ cho người dân gặp khó khăn cũng như hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, tham gia ủng hộ bếp ăn, tặng quà, suất ăn cho lao động nghèo, người vô gia cư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Tích cực tham gia và hưởng ứng nhiều hoạt động thiện nguyện, hoa hậu Đỗ Thị Hà góp phần lan tỏa những việc làm ý nghĩa và mang năng lượng tích cực đến mọi người. Cô mong muốn với sự đoàn kết, sẻ chia của mọi người thì TP.HCM sẽ sớm trở lại nhịp sống bình thường.

Một số hình ảnh hoa hậu hoạt động thiện nguyện:

Bình luận (0)

Lên đầu trang