Phi Nhung nhập viện vì mắc Covid-19, diễn tiến nặng

Thứ Sáu, 27/08/2021 15:01

|

(CAO) Đại diện ca sĩ Phi Nhung cho biết cô đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tình trạng bệnh của cô ở mức phải chuyển viện trong đêm.

Trưa 27/8, quản lý Phi Nhung - bà Diễm Phạm - chia sẻ: “Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất”.

Ca sĩ Thanh Thảo gửi lời động viên: “Phi Nhung cố lên nè! Sẽ mau khỏi bệnh và tiếp tục hát thật nhiều bài hay nữa nha! Rất nhiều khán giả khắp mọi nơi đang chờ chị khỏe mạnh trở lại”.

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết Phi Nhung được chuyển từ Bệnh viện Gia An 115 Bình Tân sang Chợ Rẫy, cô đang thở oxy liều cao, tình hình sức khoẻ đã đỡ hơn.

Hơn 2 tháng nay, Phi Nhung đồng hành cùng các chương trình giúp đỡ người nghèo trong dịch bệnh. Cô đi tặng lương thực cho bà con, và đã tiếp xúc với nhiều người. Để đảm bảo sức khỏe cộng đồng, Phi Nhung đã tự cách li trong khi chờ kết quả xét nghiệm.

Bên cạnh việc trao quà, Phi Nhung còn kêu gọi và cùng đóng góp được 4 máy thở cho các bệnh viện. Cô cho biết nhiều bệnh viện thiếu máy thở, bệnh viện dã chiến càng cần hơn.

Nữ ca sĩ chia sẻ về chương trình dự án cộng đồng “Help Vietnam Breathe – Vì Nhịp Thở Việt Nam”, nói cô mong muốn được cùng cộng đồng fan của mình nhân rộng lời kêu gọi đến tất cả mọi người, cùng chung tay góp một phần công sức để có kinh phí nhập về những thiết bị y tế, đặc biệt là máy trợ thở cho các bệnh viện tuyến đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang