Giúp nhân dân, lực lượng Công an không nề hà sớm khuya, mưa gió

Thứ Bảy, 28/08/2021 19:42  | Minh Thắng

|

(CAO) Những cơn mưa như trút nước đổ xuống trong những ngày qua, thế nhưng tập thể CBCS Đội điều tra tổng hợp Công an TP.Thủ Đức, TPHCM không ngại khó khăn, vừa lo chống dịch nhưng các anh cũng đã cố gắng tận dụng thời gian trao hàng trăm phần quà đến bà con nghèo ở các khu phố, ngõ hẻm mà không quản ngại trời mưa gió, đêm tối.

CBCS chuẩn bị rau xanh phân phát cho người khó khăn.

Quá trình thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 cùng các ngành chức năng của TP.Thủ Đức, Đội điều tra tổng hợp thấu hiểu được những khó khăn của người dân trong giai đoạn này, họ thiếu thốn đủ thứ, nhất là những người nghèo, công nhân xa quê phải tá túc trong các khu phòng trọ, công việc lại bị tạm ngưng, nguồn thu nhập không có.

Công an TP.Thủ Đức tặng rau, gạo cho bà con

Trung tá Nguyễn Ngọc Hà – Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp đã hội ý việc tặng quà cho bà con khó khăn với toàn thể CBCS trong Đội, ngay lập tức được mọi người hưởng ứng mạnh mẽ. Với tinh thần tương thân tương ái, của ít lòng nhiều nên các CBCS đã đóng góp tùy theo khả năng của mỗi người, bên cạnh đó các anh chị còn vận động mạnh thường quân cùng tham gia san sẻ tình yêu thương.

Trao quà cho một trường hợp khó khăn

Chỉ sau vài ngày vận động, Đội đã có trong tay số lượng kinh phí tạm ổn nên các anh chị đã tiến hành mua hàng trăm phần quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết rồi lần lượt chuyển đến cho bà con, công nhân lao động sống trên địa bàn TP.Thủ Đức.

Tặng gạo cho người dân

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Ngọc Hà chia sẻ: "Bà con đang khó khăn quá, mình kêu gọi anh em xắn tay áo vào giúp đỡ. Mặc dù món quà nhỏ, nhưng chứa đựng nhiều giá trị tinh thần rất lớn, góp phần động viên bà con cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì, triển khai mạnh hơn nữa để kịp thời có nguồn kinh phí giúp đỡ những người kém may mắn, hoàn cảnh khó khăn vượt qua cơn đại dịch”.

Một số hình ảnh CBCS Đội Điều tra tổng hợp Công an TP.Thủ Đức tặng quà cho bà con:

Công an P.Tam Bình, TP.Thủ Đức chia sẻ khó khăn với người nghèo trong mùa dịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang