Công an tỉnh Tây Ninh thăm, tặng quà các gia đình khó khăn

Thứ Sáu, 27/08/2021 20:51

|

(CAO) Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh về huy động nguồn lực, hỗ trợ khó khăn trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Năm nay, do dịch bệnh Covid-19 kéo dài, nhiều người dân phải nghỉ việc, không có thu nhập, cuộc sống rơi vào tình trạng khó khăn. 

Xuất phát từ tấm lòng, từ trái tim, từ trách nhiệm với cộng đồng, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã vận động tất cả cán bộ, chiến sỹ trích từ tiền lương để đóng góp vào quỹ hỗ trợ khó khăn cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với người dân, để họ có đủ điều kiện vật chất, tinh thần, sự yên tâm, tin tưởng thực hiện giãn cách xã hội và góp phần vào công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh ở địa phương.

Đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình khó khăn.

Sáng 27/8, Đại tá Nguyễn Văn Trãi Giám đốc và Đại tá Tạ Văn Đẹp, Đại tá Nguyễn Hiệp Sơn, Đại tá Lý Hồng Sinh cùng là Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đi thăm các hộ gia đình tại các địa bàn: TP.Tây Ninh, thị xã Trảng Bàng, huyện Châu Thành, huyện Dương Minh Châu, thị xã Hòa Thành, huyện Bến Cầu và huyện Gò Dầu.

Trước đó, ngày 26/8, Đại tá Trần Văn Luận, Phó giám đốc Công an tỉnh cũng đã đi thăm hỏi, động viên 04 gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Tân Biên và Tân Châu.

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên mọi người vững tâm, cố gắng vượt qua khó khăn, chiến thắng địa dịch và tặng một phần quà trị giá 200 nghìn đồng cùng với 02 triệu đồng tiền mặt cho các các gia đình.

Tổng cộng, đã có 342 phần quà, với tổng số tiền hơn 752 triệu đồng được trao đến tay các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công, lực lượng tuần tra nhân dân, bảo vệ dân phố, Công an xã bán chuyên trách, người già neo đơn và các hoàn cảnh khó khăn khác. Những phần quà của cán bộ, chiến sỹ Công an tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng đó là tất cả tấm lòng luôn hướng về nhân dân.

Đại diện các gia đình được hỗ trợ đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ động viên kịp thời của Ban Giám đốc Công an tỉnh và hứa sẽ tiếp tục cố gắng thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Mong rằng, khi đại dịch qua đi, sẽ để lại trong lòng người dân những hồi ức khó quên về những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, bên cạnh những câu chuyện về tấm gương hy sinh của lực lượng Công an nơi tuyến đầu phòng chống dịch, sẽ là những câu chuyện ấm lòng về sự tương thân tương ái, về tình quân dân sẻ chia trong cuộc sống, những câu chuyện về tình người giữa đại dịch được viết bởi những cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân nói chung và Công an tỉnh Tây Ninh nói riêng.

Hiện Ban Giám đốc Công an tỉnh đang tiếp tục vận động cán bộ, chiến sỹ và các nguồn lực xã hội khác để tiếp tục chia sẻ khó khăn với người dân trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang