Chăm lo chu đáo cho đồng bào S’Tiêng mùa dịch bệnh

Chủ Nhật, 29/08/2021 16:24  | Minh Thắng

|

(CAO) Sáng nay (29-8), UBND xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tổ chức thăm và tặng quà cho 86 hộ dân người đồng bào S’Tiêng sinh sống ở vùng sâu của xã.

Các phần quà được gửi tặng là những thực phẩm thiết yếu cho nhu cầu tiêu dùng hàng ngày, như: gạo, mì, đường và các gia vị cần thiết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, do 2 mạnh thường quân của xã tài trợ.

Ông Đỗ Chánh Huy – Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp tặng quà cho một gia đình người S’Tiêng

Ông Đỗ Chánh Huy – Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp cho biết, do địa bàn người đồng bào S’Tiêng cư trú thuộc vùng sâu của xã, điều kiện đi lại khó khăn. Hơn nữa trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, người dân đi ra chợ cũng gặp trở ngại nên chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết, kịp thời để họ yên tâm sinh sống và phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Chị Trần Thị Hạnh, chủ quán cà phê Như Quỳnh (hỗ trợ kinh phí) tặng quà cho bà con

Được biết, từ đầu mùa dịch đến nay, xã Tân Hiệp đã tổ chức được 7 đợt tặng quà cho người đồng bào S’Tiêng, với kinh phí gần 100 triệu đồng, nguồn tài chính đều do qua công tác vận động, các mạnh thường quân đóng góp với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn.

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà cho đồng bào S’Tiêng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang