Thái Bảo đăng quang quán quân Hãy nghe tôi hát 2021

Thứ Tư, 01/09/2021 10:46

|

(CAO) Vượt qua nhiều gương mặt nổi bật, “Hoa xương rồng hát tình ca” Thái Bảo trở thành quán quân Hãy nghe tôi hát 2021.

Thái Bảo xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, có ông nội là nghệ sĩ đàn cải lương và cha là ca sĩ hát dòng nhạc truyền thống. Thế nhưng, cha cô lại không muốn con gái theo đuổi nghệ thuật vì ông đã trải qua và biết được sự cực khổ, khó khăn khi đi theo con đường này.

Để theo đuổi ước mơ, Thái Bảo vừa học văn hóa vừa hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ học song song hai trường Trung cấp Du lịch và Đại học Văn hóa TP.HCM.

Để đến gần hơn với khán giả, Thái Bảo đã mạnh dạn tham dự một số cuộc thi ca nhạc và gameshow truyền hình, may mắn rằng cũng đã được thứ hạng cao. Đến với Hãy nghe tôi hát 2021, Thái Bảo cũng có những kì vọng riêng của bản thân nên cố gắng hết khả năng của mình và đã thu về “trái ngọt”.

Sau giây phút đăng quang danh hiệu Quán quân, Thái Bảo hạnh phúc rơi nước mắt vì cha từng không ủng hộ cô theo nghề ca hát nhưng lại là người đầu tiên chúc mừng thành công của cô.

Bên cạnh đó, ba Thái Bảo còn nói rằng cô đã làm được những gì mà cha kì vọng. Điều này chính là động lực vô cùng to lớn để Thái Bảo cố gắng hơn nữa trong tương lai vì giờ đây trên con đường sự nghiệp không chỉ có bản thân cô mà còn có thêm gia đình đồng hành và dõi theo.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Thái Bảo được khán giả và báo chí ưu ái đặt cho một biệt danh vô cùng thú vị là “Hoa xương rồng hát tình ca”. Đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát tình cảm, Thái Bảo nhận xét mình khá mạnh mẽ, gai góc.

Sau khi đoạt được ngôi vị Quán quân Hãy nghe tôi hát 2021, Thái Bảo đã có một số kế hoạch để phát triển sự nghiệp. Trước mắt, cô dự định thực hiện tự thu âm và quay một số MV nhỏ tại nhà. Sau khi dịch bệnh được đẩy lùi, Thái Bảo sẽ chính thức trở lại với diện mạo mới cùng những dự án âm nhạc lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang