Quán quân Giọng hát Việt nhí giành giải thưởng 1 tỷ đồng

Chủ Nhật, 25/04/2021 22:57

|

(CAO) Trải qua hành trình dài, chương trình Giọng hát Việt Nhí New Generation 2021 bước vào đêm chung kết xếp hạng để chứng kiến những màn thi tài âm nhạc gay cấn trước khi quán quân xứng đáng của cuộc thi lộ diện.

Top 4 chiến binh nhí là Song Tùng đại diện cho Team BigDaddy - Emily, Đăng Bách đến từ đội Vũ Cát Tường - Hưng Cao và cặp đôi Hà Anh - Thùy Trang của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tranh nhau ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt Nhí New Generation 2021.

Trong đêm thi chung kết, mỗi thí sinh trong Top 4 sẽ có 2 phần thi bao gồm trình diễn cùng huấn luyện viên và dự thi đơn ca. Điểm số từ Hội đồng giám khảo quyết định 50% điểm tổng cho mỗi thí sinh. 50% điểm số phụ thuộc vào lượng bình chọn của khán giả. 

Phần tranh tài ấn tượng của các thí sinh 

Mở màn đêm thi chung kết, tiết mục kết hợp giữa Hà Anh - Thùy Trang cùng hai HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ghi dấu ấn với màu sắc vui tươi, nhiều năng lượng. Xuất hiện trong concept thời trang lấp lánh và bắt mắt, Lưu Hương Giang cùng 2 học trò đã có một màn trình diễn thu hút cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Lựa chọn ca khúc tiếng Anh Daddy Cool, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tự hào chứng tỏ hai chiến binh đội mình vừa hát hay, Rap tốt lại vừa nhảy giỏi.

Trình diễn cùng HLV Emily và BigDaddy trong ca khúc Đời đời ấm no của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, thế mạnh về chất giọng của Song Tùng một lần nữa được phát huy tối đa. Cậu bé không chỉ xử lý bài hát nhẹ nhàng, tình cảm mà còn luyến láy chuyển đổi sang Rap đúng từng nhịp. Giai điệu vui tươi từ ca khúc có thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình đã là sợi dây kết nối những trái tim yêu thương của khán giả vào màn thể hiện của bộ 3 thầy trò Song Tùng và BigDaddy - Emily. 

Được chấp bút phần lời bởi HLV Vũ Cát Tường và phần rap nhẹ nhàng của Hưng Cao nhưng đầy ý nghĩa, ca khúc Phi hành gia cô đơn đã được Đăng Bách và chính Rapper MC ILL đã thể hiện đầy cảm xúc. 

Mở màn phần thi trình diễn solo của Top 4, Hà Anh chọn bài hát Lời ru cho con để bộc lộ hết mọi tài năng, kỹ thuật của bản thân. Tất cả những nốt luyến láy không bị chênh phô, cảm xúc thăng hoa chính là điều mà học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mang đến cho khán giả.

Thùy Trang chính là chiến binh thứ 2 trong đội Mimimama bước lên sân khấu để tự tin thể hiện ca khúc Túp lều dưới chân đồi. Được đánh giá là "chiến binh" có giọng hát ổn định và tốt nhất của cả mùa giải năm nay. Thùy Trang vừa phô diễn giọng hát chắc khỏe và phát huy thế mạnh vũ đạo hầu như không có đối thủ.

Song Tùng của đội BigDaddy - Emily là thí sinh thứ ba tham gia phần thi solo. Xuất hiện với hình ảnh lịch lãm trong bộ suit được thiết kế vừa vặn, độ điềm đạm thường ngày của học trò nhà BigFamily như được tăng lên gấp bội. Trình diễn ca khúc Trở lại tuổi thơ từng được được Mỹ Linh thể hiện rất thành công, Song Tùng ghi điểm nhờ chất giọng giàu cảm xúc và kỹ thuật Rap chuyên nghiệp.

Cuối cùng, Đăng Bách của đội Vũ Cát Tường dự thi với ca khúc Vệ tinh do CJO sáng tác, Duck V xuất âm nhạc. Đặc biệt, phần lời - Rap do chính Đăng Bách viết đã hoàn toàn thuyết phục khán giả và hội đồng giám khảo. Mẹ là nguồn động lực to lớn của Đăng Bách xuyên suốt cuộc thi và bài hát lần này như một món quà được hát lên để dành tặng mẹ.

Đăng Bách của đội Vũ Cát Tường đã giành chiến thắng thuyết phục

Trải qua 2 phần thi thử thách đầy cam go gồm trình diễn kết hợp cùng huấn luyện viên và hát solo, Đăng Bách - học trò của cặp đôi Vũ Cát Tường - Hưng Cao giành chiến thắng trước Hà Anh, Thùy Trang và Song Tùng, chính thức trở thành tân quán quân Giọng hát Việt nhí New Generation 2021.

Đăng Bách nhận 6/10 bình chọn từ Hội đồng giám khảo. Song Tùng có 2/10 điểm. Hà Anh - Thùy Trang nhận điểm ngang nhau 1/10 phiếu bình chọn. Điểm số quy đổi từ lượng bình chọn của khán giả cho Hà Anh - Thùy Trang và Song Tùng lần lượt là 1.2 - 1.8 và 3.6. Có 3.4 điểm bình chọn của khán giả và 6 điểm từ Hội đồng giám khảo, Đăng Bách đã có chiến thắng không thể thuyết phục hơn.

Đăng Bách trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá lên đến 1 tỷ đồng. Không chỉ trên sân khấu Chung kết, xuyên suốt hành trình nỗ lực cho ngôi vị cao nhất cuộc thi, cậu bé đã ghi dấu ấn với giám khảo và khán giả nhờ phong độ ổn định và bản lĩnh tự tin trên sân khấu.

Về đích với danh hiệu á quân, bộ 3 tài năng nhí Hà Anh - Thùy Trang của team MimiMama và Song Tùng đến từ đội BigFamily đã chứng tỏ rõ thực lực của những ca sĩ nhí thế hệ mới. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang