Vẻ đẹp mỹ nhân Việt vào danh sách Gương mặt trẻ nổi bật toàn châu Á 2021

Chủ Nhật, 25/04/2021 14:44

|

(CAO) Vào danh sách "30 under 30 Asia 2021" của Forbes, Châu Bùi là gương mặt ấn tượng nổi bật của làng thời trang Việt.

Tạp chí Forbes công bố danh sách "30 Under 30 Asia 2021" chọn ra 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn châu Á.

Châu Bùi được ghi danh trong lĩnh vực "The Arts".

Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu. Cô là người mẫu ảnh kiêm fashionista đình đám của làng giải trí Việt. Châu Bùi sở hữu lượng người theo dõi rất lớn trên Instagram và Facebook. Châu Bùi được đánh giá là có sức ảnh hưởng đến giới trẻ ở phong cách thời trang.

Cô chia sẻ “Việc được ghi danh trong lĩnh vực "The Arts" của Forbes Asia’s 30 Under 30 - Class 2021, đối với Châu chính là sự công nhận cho chỗ đứng của những giá trị tích cực và bền vững đối với thế hệ trẻ.

Châu cảm thấy mình thật sự may mắn khi được là chính mình, được cống hiến hết mình theo đuổi đam mê, và được ở vai trò “sứ giả" góp phần đưa những nét đẹp  của Việt Nam gần hơn tới các nước bạn”.

“Phát triển bản thân từng ngày và trở nên hoàn thiện hơn” là quan điểm tích cực mà Châu Bùi chia sẻ trong một show truyền hình mà cô có dịp tham gia cuối năm 2020. Dù năm 2020 là một năm đầy biến động và khó khăn nhưng với tinh thần tích cực, Châu Bùi cho biết: “Điều Châu tự hào nhất trong năm 2020 đầy biến động chính là mình chưa từng nản lòng và dừng cố gắng giây phút nào. Châu phát triển bản thân từng ngày và trở nên hoàn thiện hơn”.

Nói về những dự định trong năm 2021, Châu Bùi khẳng định bản thân vẫn sẽ tiếp tục cống hiến, nỗ lực không ngừng để lan tỏa những điều tốt đẹp và tích cực cho cuộc sống. Đặc biệt cô nàng còn bật mí sẽ xuất hiện với nhiều vai trò hơn, đồng thời muốn đẩy mạnh những hoạt động đời sống có ý nghĩa với cộng đồng, mang đến những giá trị tốt đẹp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang