Phương Thanh trở lại với album bản hit sau 24 năm

Thứ Tư, 21/04/2021 09:22

|

(CAO) Nữ ca sĩ lần đầu thu âm cho 3 định dạng album băng cối, đĩa than và CD cho sự trở lại với âm nhạc bằng các bản hit sau 24 năm.

Phương Thanh nói cô dành 6 tháng cho 3 định dạng CD, đĩa than và băng cối phù hợp với từng sở thích nghe nhạc của khán giả. Sau bao thăng trầm của cuộc sống, chứng kiến nhiều sự đổi thay của showbiz, với album này Phương Thanh muốn tìm về với chính bản ngã trong giọng hát của mình.

Ca sỹ Lam Trường – người bạn tri kỷ trong âm nhạc của Phương Thanh nói anh hãnh diện và tự hào khi được nghe album mới lần này. Anh cho biết từ lúc còn học ở Mỹ với nhạc sỹ Đức Trí, tham quan những phòng thu đỉnh cao anh luôn và chứng kiến quá trình thu âm của họ thì anh biết độ khó của việc sản xuất album hi-end chất lượng cao là thế nào. Chính vì vậy, anh vô cùng vui mừng cho lần trở lại của Phương Thanh lần này.

Nữ ca sỹ Ngọc Linh xúc động khi nghe lại những ca khúc đình đám một thời gắn liền với tên tuổi của người chị thân thiết. Giọng ca “Lựa chọn một vì sao” cũng cho biết mình cảm phục sự nỗ lực không mệt mỏi trong quá trình làm nghề của Phương Thanh. Nữ ca sỹ đặc biệt yêu thích ca khúc “Tiếng rao” và theo chị không ai hát hay hơn Phương Thanh bài này.

“Trống vắng – Những ca khúc đỉnh nhất thập niên 90” với 8 ca khúc gắn liền với sự nghiệp của nữ ca sỹ như Giã từ dĩ vãng, Một thời đã xa, Tiếng rao, Ta chẳng còn ai, Trống vắng, Đêm lao xao, Khi giấc mơ về - Vì em yêu anh.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ thực hiện các đêm diễn để giới thiệu album đến khán giả. Cũng trong năm 2021, nữ ca sỹ sẽ tiếp tục giới thiệu thêm 1 album phòng thu mà cô ấp ủ suốt 8 năm nay với nhiều ca khúc và MV có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang