Nguyễn Trần Trung Quân hát với quân dân Trường Sa

Thứ Ba, 13/04/2021 12:18

|

(CAO) Nam ca sĩ xúc động khi được chọn công tác văn nghệ tại huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK-1, hát cùng quân dân và tặng quà cho quân dân nơi đảo xa.

Trung Quân cho biết chuyến công tác tại huyện đảo Trường Sa là giấc mơ của anh từ rất lâu và anh đã luôn phấn đấu, rèn luyện để có thể thực hiện được mong ước này.

“Đây là lần đầu tiên tôi được ra huyện đảo Trường Sa để hát với tư cách một nghệ sĩ thuộc đoàn đại biểu của Thủ đô Hà Nội. Tôi rất hồi hộp và vô cùng xúc động. Đây cũng là chuyến hải trình dài nhất mà tôi từng trải qua trong cuộc đời. Tôi mong ngóng từng ngày, từng giờ có thể đặt chân đến Trường Sa để thăm hỏi, biểu diễn giao lưu cùng các chiến sĩ Hải quân nơi đầu sóng, ngọn gió.

Tôi luôn kính phục các anh, những người chiến sĩ nơi hải đảo xa xôi ngày đêm luôn vững tay súng, bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng, bất khả xâm phạm của Việt Nam.

Bên cạnh đó, tôi cũng được hiểu hơn về cuộc sống, nhiệm vụ hàng ngày của các chiến sĩ Hải quân Nhân dân để hun đúc thêm tình yêu nước và càng cảm thấy có trách nhiệm với đất nước Việt Nam”.

Anh cũng sẽ cùng với đoàn có những chuyến động viên thăm hỏi các chiến sĩ thuộc nhà giàn DK1 cũng như tặng quà cho người dân nơi đảo xa.

Để chuẩn bị cho chuyến hải trình đầy ý nghĩa này, bên cạnh việc luyện thanh, giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn cũng tích cực rèn luyện thể lực để có thể có sức khoẻ và giọng hát tốt nhất, hát động viên tinh thần quân dân nơi đảo xa của Tổ quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang