“Người mẫu thể hình Việt Nam” đến với cộng đồng

Thứ Bảy, 10/04/2021 14:56

|

(CAO) Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất Tường Vy là một trong hai gương mặt đại sứ của sân chơi nhan sắc “Người mẫu thể hình Việt Nam 2021”. Chương trình có nhiều hoạt động đến với cộng đồng, trẻ em nghèo.

Tường Vy từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 ngay sau khi đăng quang trong nước. Cặp đôi quán quân mùa 3 là Xuân Đạt và Xuân Quỳnh cũng sẽ đồng hành truyền lửa cùng các thí sinh. Diễn viên Cao Xuân Tài tham gia với vai trò MC xuyên suốt các vòng thi.

Với cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2021, sau tham khảo các cuộc thi nhan sắc quốc tế, BTC đã mở rộng cơ cấu giải thưởng. Các thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ được đề cử đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đêm chung kết diễn ra vào tháng 5/2021.

Sân chơi nhan sắc này đã bước khởi đầu của nhiều gương mặt nổi tiếng hiện nay như Yến Trang, Nguyễn Tiến Đạt, Tường Vy, Cao Xuân Tài…

Bên cạnh các hoạt động cuộc thi, chương trình còn có nhiều sự kiện xã hội cộng đồng ý nghĩa. Các gương mặt trẻ đã được đến thăm và trao quà tặng hiện vật cho nhiều trẻ hoàn cảnh kém may mắn đang được chùa Quang Châu, Đà Nẵng nuôi dưỡng, các thí sinh Người mẫu thể hình đã có những ngày hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Đây là địa chỉ đang chăm sóc rất nhiều trường hợp ngặt nghèo trong cuộc sống. Các thí sinh tận tụy xuống bếp chuẩn bị nguyên liệu làm cơm, dọn cơm giúp các bé ăn và chơi đùa cùng các em nhỏ nơi đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang