Bị tố mắc bệnh ngôi sao, thiếu hợp tác: Công ty quản lý Nhã Phương noi gì?

Thứ Ba, 20/04/2021 08:51

|

(CAO) Phía đơn vị quản lý Nhã Phương cho biết cô đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên, các suy đoán quy chụp đang lan tràn là bất công với Nhã Phương.

Những ngày qua, sự việc giữa đạo diễn Nhất TrungNhã Phương thu hút sự quan tâm của khán giả. Đạo diễn phim 1990 bất ngờ lên tiếng tố một diễn viên chính trong phim thiếu hợp tác.

“Có diễn viên chính nào mà không đăng pr Poster, Trailer, Ost,… những cái đăng thì toàn phải năn nỉ ỉ ôi và đăng toàn những thứ đi ngược lại với plan truyền thông của ekip. Có diễn viên chính nào không cho lịch Premier Hà Nội, Premier trong Sài Gòn thì báo chỉ đến tham dự 19h45 đi. Vậy sao kết thúc phim chào khán giả, sao phỏng vấn báo chí sau đó? Có diễn viên chính nào báo lịch Cinetour từ sớm mà cho lịch có 1 ngày duy nhất? 1 ngày làm sao đi? Đi rạp nào? Không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu Fan, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước”.

Sau đó, đạo diễn đăng tải đoạn phim hơn sáu phút, đoạn phim kể về cuộc cãi nhau giữa hai vợ chồng do Nhã Phương và Quang Tuấn đóng. Đây là cảnh phim tốn hai đêm để ghi hình, chi tiết liên quan diễn viên chính anh tố cáo không hợp tác.

Mới đây, phía công ty quản lý Nhã Phương đã lên tiếng. Công ty quản lý cho biết đơn vị toàn quyền quyết định về các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ từ lịch trình, nội dung công việc, quản trị mạng xã hội (fanpage, Tiktok, Instagram, …).

Riêng với dự án phim 1990, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương...

“Chúng tôi luôn sẵn sàng đối thoại và trao đổi với nhà sản xuất về các vấn đề liên quan để dự án có thể diễn ra tốt đẹp. Và đối với chúng tôi, công việc sẽ được trao đổi chính thức thông qua các hình thức thông thường giữa các đối tác với nhau như họp trực tiếp/trực tuyến, email, điện thoại và thậm chí là tin nhắn trực tiếp với nhau chứ không thể và không nên dùng mạng xã hội để đưa ra những thông tin chưa đầy đủ và thậm chí thiếu thiện chí.

Chúng tôi khẳng định là cho đến thời điểm này, chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với đầu mối chính thức từ nhà sản xuất và vẫn luôn cố gắng sắp xếp tốt nhất mọi việc liên quan”, đại diện công ty quản lý cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang