Các hoa hậu làm đại sứ “ATM F0 chống dịch”

Thứ Năm, 02/09/2021 22:13

|

(CAO) Để giảm tải áp lực cho lực lượng y tế và cũng là để các bệnh nhân Covid-19 tri ân đội ngũ y, bác sĩ đã giúp họ vượt qua “lưỡi hái tử thần”, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Sở Y tế TPHCM phát động chương trình “ATM F0 chống dịch” và đã có hơn 200 F0 khỏi bệnh tình nguyện tham gia. 

Các hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đồng hành làm đại sứ chương trình, tiếp tục kêu gọi gây quỹ để hỗ trợ kinh phí cho các F0 sau khi khỏi bệnh sẽ trở lại các cơ sở y tế, bệnh viện, khu cách ly làm việc.

Theo chia sẻ của anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, trước diễn biến quá phức tạp của dịch bệnh, nhân lực phục vụ bệnh nhân ở các cơ sở điều trị, bệnh viện dã chiến đang vô cùng thiếu thốn.

Nhận thấy các bệnh nhân Covid-19 sau khi khỏi bệnh, đủ sức khỏe, chính là lực lượng tốt có thể hỗ trợ cho các y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân Covid-19 tại các cơ sở y tế, bệnh viện, khu cách ly vì họ có kinh nghiệm, dễ hiểu được người bệnh cần gì và sẽ được huấn luyện nghiệp vụ cấp tốc để làm việc.

T.Ư Hội phối hợp với Sở Y tế TP.HCM triển khai chương trình “ATM F0 chống dịch” nhằm giúp các F0 khỏi bệnh có việc làm, có thu nhập và cũng là giúp họ tri ân đến các y bác sĩ đã giúp họ vượt qua “lưỡi hái tử thần” mang tên Covid-19.

Anh Đặng Hồng Anh ủng hộ kinh phí chi trả cho 100 lao động là F0 đăng ký tình nguyện tham gia chống dịch.

Đồng hành trong vai trò là đại sứ chương trình “ATM F0 chống dịch”, bốn hoa hậu là Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà cũng tích cực kêu gọi những Mạnh thường quân chung tay đóng góp để gây quỹ hỗ trợ kinh phí 2 triệu đồng/1 tuần hoặc 6-8 triệu/ 1 tháng cho các F0 sau khi khỏi bệnh, trở lại làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện, khu cách ly.

Các hoa hậu làm đại sứ đồng hành với chương trình “ATM F0 chống dịch”.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong lúc làm từ thiện.
Hoa hậu Lương Thùy Linh trong một buổi tặng quà cho người khó khăn.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một lần tặng quà cho người khó khăn.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong một lần tặng quà cho người khó khăn.

Theo anh Đặng Hồng Anh, sau khi triển khai chương trình, đến nay đã có gần 200 F0 khỏi bệnh đăng ký tình nguyện tham gia. Số tiền ủng hộ chương trình đến nay đã lên đến hơn 1,5 tỉ đồng.

Những người muốn tham gia chương trình “ATM - F0 chống dịch” có thể gọi đến tổng đài 02899992727 để đăng ký. Hiện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các hoa hậu đang tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ và đóng góp cho chương trình “ATM F0 chống dịch”.

Mọi đóng góp gửi về Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, tài khoản: 0021000466369. Ngân hàng thương mại CP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang