Xử lý đối tượng đăng tin sai sự thật về người tiêm vắc xin

Thứ Năm, 02/09/2021 15:30

|

(CAO) Ngày 2-9, Công an TP.Biên Hòa đã mời làm việc đối với Nguyễn Minh Tiến (27 tuổi, ngụ KP.8B, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) để làm rõ về hành vi đăng thông tin sai sự thật về tiêm vaccine phòng ngừa dịch Covid-19 trên mạng xã hội (MXH).

Nguyễn Minh Tiến làm việc với cơ quan công an

Khoảng 13 giờ ngày 1/9, Nguyễn Minh Tiến lên facebook để đọc thông tin thì thấy trên một trang facebook của một cá nhân (không nhớ rõ địa chỉ) có đăng tải thông tin về một người chích vaccine ở Bệnh viện Âu Cơ (P.Tân Biên) vừa chích xong thì bị sốc phản vệ phải đưa đi cấp cứu. Tiến đã đăng thông tin này lên trang cá nhân của mình.

Theo cơ quan công an, thông tin của Nguyễn Minh Tiến đăng tải về sự việc tiêm vaccine nói trên là hoàn toàn sai sự thật. Sự việc đã gây hoang mang dư luận.

Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an TP.Biên Hòa đã phối hợp với Công an P.Tân Biên đưa Nguyễn Minh Tiến về trụ sở Công an phường để làm việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Minh Tiến thừa nhận, việc đăng tải thông tin trên MXH của mình về việc có người gặp sự cố khi tiêm vaccine là không đúng, gây hoang mang cho nhiều người dân đang quan tâm đến việc tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang