Đường phố tại TPHCM trong sáng 2-9

Thứ Năm, 02/09/2021 10:42

|

(CAO) Sáng nay (2-9) ngày lễ Quốc khánh, đường phố tại TPHCM vốn đã vắng vẻ do đang thực hiện giãn cách tăng cường, hôm nay lại càng vắng hơn. Tại các chốt kiểm soát giao thông thỉnh thoảng mới có người qua, chủ yếu phương tiện lưu thông là lực lượng y tế, shipper...

Tại chốt kiểm soát đầu đường Trần Quang Khải (P.Tân Định, Q.1), Đại úy Trường Đình Vận - cán bộ đội Cảnh sát PCCC, CAQ1 được tăng cường cho biết, trong sáng 2-9, người dân chấp hành Chỉ thị 16 rất tốt, phương tiện ít hơn những ngày trước, các trường hợp ai ra đường đều có giấy đi đường hợp lệ, đi thực hiện công vụ.

Chốt kiểm soát đầu đường Trần Quang Khải (P.Tân Định, Q.1) vắng vẻ

Cũng tại chốt này, Binh nhất Nguyễn Duy Khôi Nguyên - chiến sĩ Lữ đoàn Tăng thiết giáp 26 (Quân khu 7) cho biết, đơn vị phân công về phường Tân Định 10 quân nhân. Ngoài nhiệm vụ gác chốt thì nhiều chiến sĩ được điều động “đi chợ hộ”, mang vác đồ siêu thị đến tận nhà người dân.

Chốt kiểm soát trên đường Phan Đình Phùng do Công an quận Phú Nhuận chủ trì cũng rất thông thoáng

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT-TT, CAQ1 cho biết, từ ngày 23-8 đến nay, Đội đã lập hàng chục biên bản vi phạm hành chính người dân ra đường không lý do chính đáng. Ngoài các chốt kiểm soát phối hợp với Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt, Đội còn thiết lập có các tổ tuần tra lưu động trên địa bàn quận...

Chốt kiểm soát góc Hai Bà Trưng – Võ Thị Sáu (P.Võ Thị Sáu, Q.3)
Công an Q.3 kiểm soát chặt người ra đường

Tại chốt kiểm soát góc Hai Bà Trưng – Võ Thị Sáu (P.Võ Thị Sáu, Q.3), Đại úy Lê Tường Lân - cán bộ Đội CSGT - TT, CAQ3 cho biết, lưu lượng giao thông giảm hẳn, người dân ra đường chủ yếu là lực lượng y tế.

Hiện hai chốt của khu vực này có 7 CBCS, gồm 5 CBCS của CAQ3, 2 của Đội CSGT Bàn Cờ (Phòng CSGT, Công an TPHCM) tăng cường. Tính từ ngày 23-8 đến nay, Đội CSGT - TT, CAQ3 đã lập 46 biên bản vi phạm, tổng số tiền phạt là 92 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang