Công an huyện Nhà Bè: Tiếp tục tặng quà cho bà con khó khăn

Thứ Tư, 01/09/2021 12:53

|

(CAO) Thời gian qua, Đoàn thanh niên Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) đã phối hợp cùng Huyện đoàn, Đoàn thanh niên các xã, thị trấn mang nhiều phần quà đến bà con khó khăn trên địa bàn.

Tuổi trẻ trên địa bàn huyện Nhà Bè đang tích cực tham gia công tác chăm lo đời sống người dân và thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa.

Vai trò là Bí thư Đoàn thanh niên Công an huyện, Trung úy Huỳnh Thanh Mãnh đã tích cực phối hợp với Huyện đoàn, cùng các đoàn viên thanh niên trong công tác chăm lo đời sống cho người dân gặp nhiều khó nhăn (nhất là các hộ dân đang ở trọ, không có việc làm).

Trong tháng 8-2021, Đoàn thanh niên Công an huyện đã phối hợp xã Phước Lộc, Phước Kiển hỗ trợ 1,5 tấn rau (các loại); xã Phú Xuân 100 phần quà (mỗi phần quà gồm 05kg gạo, 01 thùng mì); xã Phước Kiển, Long Thới 01 tấn gạo; xã Hiệp Phước, Nhơn Đức 250 hộp khẩu trang y tế (với số lượng 12.500 cái)...

Những phần quà tuổi trẻ huyện Nhà Bè mang đến cho bà con khó khăn trên địa bàn.

Những hình ảnh đẹp của CBCS thể hiện về tinh thần vì nhân dân phục vụ, tình nghĩa đồng bào, tình quân dân trong lúc khó khăn, hoạn nạn, đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng mỗi người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang