Công an TPHCM tặng quà người dân khó khăn tại huyện Nhà Bè

Thứ Ba, 31/08/2021 15:56

|

(CAO) Ngày 31/8/2021, Công an TPHCM tổ chức trao quà hỗ trợ CBCS và người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của địch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Ở đâu dân khó, ở đó có Công an”, do Báo Công an TPHCM và Phòng Công tác đảng - công tác chính trị (PX03) CATP phối hợp thực hiện, theo chỉ đạo của Ban giám đốc CATP.

Theo đó, chương trình sẽ phối hợp với Công an TP.Thủ Đức và Công an các quận/huyện tổ chức tặng quà cho bà con khó khăn do dịch bệnh trên địa bàn, đặc biệt sẽ cung cấp ngay nhu yếu phẩm thiết yếu đến người dân đang cần thiết khi bà con yêu cầu, thông qua mạng lưới công an cấp cơ sở. 

Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt của Ban Giám đốc CATP với chủ đề “Lực lượng Công an TPHCM - Lá chắn phòng chống dịch Covid-19 - Thanh bảo kiếm đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội”. 

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó Giám đốc Công an TPHCM động viên tinh thần và ghi nhận những nỗ lực, hy sinh thầm lặng của tập thể CBCS Công an huyện Nhà Bè trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo ANTT tại địa phương trong suốt thời gian qua.

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng nhấn mạnh, trong bối cảnh khó khăn hiện tại, lực lượng Công an cần tiếp tục phát huy tối đa tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ”, phải kịp thời quan tâm, chăm lo đời sống người dân, nhất là đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn... để người dân an tâm, tin tưởng, chung sức đồng lòng với Công an và chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó Giám đốc CATP trao quà tặng CBCS có hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

CATP đã trao tặng 1.800 khẩu trang, 30 phần quà đến CBCS Công an huyện Nhà Bè để hỗ trợ, động viên CBCS yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. CATP cũng đã trao tặng 10 tấn gạo và 10 tấn rau củ quả đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Những phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu do CATP tặng sẽ được Công an huyện Nhà Bè trao đến tận nhà người dân khó khăn trên địa bàn

Những phần quà thiết thực này của CATP phần nào chia sẻ khó khăn, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để người dân thực hiện nghiêm nguyên tắc “ai ở đâu ở yên đó” trong thời gian TP siết chặt giãn cách xã hội; từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

Thượng tá Lê Viết Tiệp - Trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị CATP trao quà đến người dân xã Phước Kiển
Thượng tá Trần Anh Thanh - Phó trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, CATP trao quà đến người dân xã Phước Kiển

Trước đó, Công an TPHCM đã tổ chức trao quà hỗ trợ CBCS và người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của địch bệnh Covid-19 trên địa bàn Quận 12. Theo kế hoạch, Công an TPHCM tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này theo hình thức “cuốn chiếu” đối với các quận, huyện còn lại trên địa bàn Thành phố.

Ở đâu dân khó, ở đó có công an!
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang