Công an thị trấn Nhà Bè sát cánh cùng bà con những ngày giãn cách

Thứ Bảy, 14/08/2021 14:00

|

(CAO) Nhằm đồng hành cùng bà con vượt qua khó khăn do COVID-19, Công an thị trấn Nhà Bè (huyện Nhà Bè, TPHCM luôn chủ động triển khai thực hiện các hoạt động thiện nguyện trong những ngày giãn cách xã hội.

Xác định nhiệm vụ hàng đầu là thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ đời sống nhân dân với tinh thần “không để người dân nào bị bỏ lại phía sau”, Công an thị trấn Nhà Bè đã tích cực vận động, kêu gọi các mạnh thường quân, tiếp nhận sự đóng góp của các nhà hảo tâm để kịp thời hỗ trợ cho các hộ dân nghèo, dân nhập cư đang phải cách ly tại các khu trọ và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa bàn.

Thiếu tá Trần Hoàng Vinh – Phó trưởng Công an thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè cho biết: “Trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg, ngoài việc triển khai thực hiện các chốt kiểm soát phòng dịch, Ban chỉ huy công an huyện còn chủ động thực hiện các hoạt động thiện nguyện, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, quan tâm chia sẻ tới bà con để bà con giảm bớt khó khăn, an tâm thực hiện giãn cách xã hội và để cuộc sống thêm đong đầy những yêu thương”.

Công an thị trấn Nhà Bè tặng quà người dân trong thời điểm giãn cách xã hội.

Tại xã Phước Kiểng, công an thị trấn đã cùng các mạnh thường quân đến tận nơi hỗ trợ 2 tấn gạo, 500 suất ăn và nhu yếu phẩm các loại cho gần 1.000 hộ dân ấp 5; hỗ trợ 500 kg gạo, 4 tấn rau củ và 600 phần quà cho hơn 600 hộ khu cách ly ấp 1 và các hộ khó khăn trên địa bàn; 2 tấn rau củ cho người lao động nghèo phường 4, quận 8...

Tính đến ngày 14-8-2021, Công an thị trấn Nhà Bè đã hỗ trợ tổng cộng 2,5 tấn gạo, hơn 7 tấn rau củ, 500 suất ăn, 1.200 đòn bánh tét, 600 phần quà (gồm tiền và nhu yếu phẩm) đến 2.100 hộ dân trên địa bàn.

Trong thời gian tới Công an thị trấn Nhà Bè, bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ nòng cốt trong công tác chống dịch, công tác chuyên môn, sẽ tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân chung tay đóng góp hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn nhằm lan tỏa những yêu thương trong toàn dân, tạo sức mạnh đoàn kết để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Một số hình ảnh tặng quà bà con:

Bình luận (0)

Lên đầu trang