Công đoàn Công an TPHCM tặng quà CBCS là F0, F1, tuyến đầu chống dịch

Thứ Sáu, 13/08/2021 17:42

|

(CAO) Những phần quà gồm sữa bột và tiền mặt được Công đoàn Công an TPHCM tiếp nhận từ Công đoàn CAND, trao đến đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện CATP, CBCS CATP và đoàn viên Công đoàn CATP không may bị nhiễm bệnh Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện, khu cách ly.

Nhằm nâng cao sức khỏe và đề kháng để chống lại dịch bệnh, Công đoàn CATP hỗ trợ hơn 73 triệu đồng đến công đoàn các cơ sở trong CATP để trao tận tay cho đoàn viên công đoàn tại mỗi đơn vị.

Cụ thể: trao 29 phần quà cho các đồng chí là F0 (mỗi phần 01 triệu đồng), trao 14 phần quà (mỗi phần 500 ngàn đồng) cho các đồng chí F1 có hoàn cảnh khó khăn và trao 126 phần quà (mỗi phần 500 ngàn đồng) cho các đồng chí là đoàn viên công đoàn làm nhiệm vụ tại các bệnh viện dã chiến, chốt kiểm soát, khu cách ly của CATP.

Công đoàn Phòng Hậu cần CATP trao quà cho CBCS làm nhiệm vụ lái xe trong CATP
Công đoàn Phòng Hậu cần CATP trao gửi quà cho CBCS

Cũng trong dịp này, Công đoàn CATP đã trao tặng kinh phí hỗ trợ cho 40 trường hợp đoàn viên công đoàn là F0, F1 bị giảm lương do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Đồng thời, cũng đã trao tặng hơn 200 hộp sữa bột cho lực lượng tuyến đầu gồm các y, bác sỹ Bệnh viện CATP, các đồng chí CBCS CATP thường xuyên thực hiện nhiệm vụ có nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Khắc Điệp - Phó Chủ tịch Công đoàn CATP trao quà đến lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch có nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh
Thượng tá Tô Quốc Hồng - Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP cùng Công đoàn CATP trao quà cho các y bác sĩ Bệnh viện CATP

Tổng kinh phí trong đợt hoạt động này là hơn 170 triệu đồng, những món quà đã góp phần động viên kịp thời CBCS, đoàn viên công đoàn, người lao động trong CATP an tâm công tác và vững tin vượt qua đại dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang