HĐND TPHCM trao 10.000 phần quà đến công nhân, người lao động khó khăn

Thứ Tư, 11/08/2021 21:36

|

(CAO) Sáng 11/8, Thường trực HĐND TPHCM phối hợp Tổ Đại biểu HĐND TP đơn vị huyện Củ Chi tổ chức chương trình trao 10.000 phần quà gửi đến công nhân, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ; Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Trần Thị Diệu Thuý; Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Củ Chi Nguyễn Quyết Thắng.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ trao bảng tượng trưng 800 phần quà cho công nhân lao động


Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ cho biết: Hơn 90 ngày toàn dân TP phải gồng mình để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP và cho đến hôm nay đã có nhiều chuyển biến tích cực, mỗi ngày số ca nhiễm đã giảm dần, đây là sự đồng lòng, chung sức của người dân TP nói chung và huyện Củ Chi nói riêng đã chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 12 của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện triệt để Chỉ thị 16.

“Trong thời gian giãn cách thì cuộc sống của người dân cũng bị ảnh hưởng rất lớn, gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên thời gian qua, cả hệ thống chính trị, các nhà hảo tâm đã cùng đồng lòng, chung sức đóng góp phần của mình để chăm lo cho người dân.”- Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ nhấn mạnh.

Về phía HĐND TP, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ cho biết: HĐND TP và các đại biểu HĐND TP đã kêu gọi 10.000 phần quà để trao đến công nhân, người lao động khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid -19. Và hôm nay, từng Tổ đại biểu HĐND TP sẽ trao đến tận tay công nhân, người lao động khó khăn ở 21 quận, huyện và TP Thủ Đức. Như vậy, trên 3 tỷ đồng và 30 tấn quà gồm rau, củ quả, cũng được chuyển trực tiếp đến người dân.

Ngoài chương trình này, HĐND TP cũng phát động chương trình 100.000 khẩu trang y tế N95 để trao tặng đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu làm công tác phòng chống dịch trân địa bàn TP. Bên cạnh đó, HĐNĐ TP cũng phát động chương trình hỗ trợ 100.000 bộ đồ bảo hộ y tế.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ trao phần quà cho công nhân lao động

Dịp này, HĐND TP trao 1.000 phần quà cho huyện Củ Chi, trong đó 800 phần quà dành cho công nhân lao động, 200 phần quà gửi đến gia đình các quân nhân Sư đoàn 9.

Cùng ngày, HĐND TP cũng kiểm tra, khảo sát bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi tại xã Tân An Hội.

* Cùng ngày, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Hoa Lâm và Ngân hàng thương mại Cổ phần Việt Nam Thương tín (Vietbank) trao tặng 10 máy thở, 2.000 tấm chắn giọt bắn và 20.000 khẩu trang y tế cho bệnh viện dã chiến Củ Chi phòng chống dịch Covid -19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang