Livestream “Thành phố 18h”: Kết nối người dân tới địa chỉ hỗ trợ dịch bệnh

Thứ Ba, 10/08/2021 19:37

|

(CAO) Từ ngày 10/8, chương trình trực tuyến “Thành phố 18h” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên TP và Công ty T Production, Hub Media tổ chức sẽ chính thức bắt đầu.

Poster chương trình

Với mong muốn nâng cao đời sống tinh thần của người dân TP sau 18 giờ, đồng thời cung cấp những thông tin chính xác, cần thiết đến người dân trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay, chương trình trực tuyến “Thành phố 18h”, gồm 10 chương trình sẽ phát vào thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hàng tuần từ ngày 10/8/2021 đến 31/8/2021.

Mỗi chương trình có thời lượng 60 phút, gồm 3 chuyên mục: “Kết nối - Chia sẻ”: kết nối người dân có nhu cầu được hỗ trợ với các cá nhân, doanh nghiệp thông qua các kênh tiếp nhận hỗ trợ của TP; kết nối giải quyết khó khăn, thắc mắc của người dân về các vấn đề liên quan đến tình hình dịch bệnh; phản biện những tin giả, tin độc hại. “Từ nơi tuyến đầu”: chia sẻ những hình ảnh, những câu chuyện cảm động của lực lượng tuyến đầu chống dịch. “Lan tỏa năng lượng tích cực”: kết nối những nhân vật truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực đến thanh thiếu nhi và người dân, biểu diễn nghệ thuật phục vụ người dân.

Với mục tiêu kịp thời tuyên truyền, kết nối, các đường dây nóng hỗ trợ, các mạnh thường quân đến với đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân TPHCM bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giải đáp và cung cấp kiến thức về phòng chống Covid-19, lan tỏa những năng lượng tích cực của các cá nhân, tập thể tuyến đầu chống dịch, các văn nghệ sĩ, những nhân vật truyền cảm hứng, chương trình trực tuyến “Thành phố 18h” hy vọng sẽ trở thành chương trình quen thuộc, gắn bó, đồng hành cùng người dân “vượt qua” dịch Covid-19.

Chương trình được livestream trực tiếp trên các trang cộng đồng của Ban Tổ chức chương trình, đặc biệt là trang cộng đồng “Thành Đoàn TPHCM”, “Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM”, “Sinh viên Thành phố Bác”, “Thiếu nhi TPHCM”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang