20 tấn gạo, 20 tấn rau tiếp tục cung ứng cho người dân khu phong tỏa

Thứ Sáu, 06/08/2021 12:46

|

(CATP) Hôm 3-8, Báo Công an TPHCM tiếp tục nhận được 20 tấn gạo do cô Nguyễn Thị Dậu - chủ cơ sở Bánh mì Như Lan và Công ty Tân Long tài trợ, nâng tổng số gạo vận động từ chương trình Tiếp sức tuyến đầu chống dịch và giúp người dân trong khu phong tỏa, khu cách ly lên gần 300 tấn. Đây là món quà nhiều ý nghĩa mà người dân tại các khu phong tỏa mong đợi trong mùa dịch đầy khó khăn này.

Dịch bệnh đã làm cách trở mọi người, mọi hoạt động, nhưng nghĩa tình của người dân thì cứ xích lại gần hơn mà không trở lực nào ngăn nổi. Thì lo gì khó khăn, lo gì cuộc chiến chống đại dịch không sớm đến ngày toàn thắng.

Hàng trăm suất ăn sáng do cô Dậu - chủ cơ sở Bánh mì Như Lan tài trợ được Báo CATP gửi tặng cho người dân trong khu cách ly ở phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức và các bác sĩ ở Bệnh viện Lê Văn Thịnh
Công an Thủ Đức nhận rau củ quả tại Báo Công an TPHCM sáng 3-8
Chuyến xe chở gạo và rau củ quả cập tòa soạn Báo CATP lúc chiều 3-8
Các chiến sĩ Công an TPHCM vận chuyển gạo từ Báo CATP đến khu phong tỏa ở quận 10 để phát cho dân

Ngay trong tối 2-8 cho đến tận sáng qua 3-8, trên sân của Tòa soạn Báo Công an TPCM, 20 tấn rau củ quả của anh Nguyễn Thanh Hải tiếp tục gửi lên tiếp sức cho đồng bào thành phố. Anh Hải, một người con miền Tây yêu quý người thành phố mà chúng tôi đề cập trong bài báo số 4631 ra ngày 31-7 vừa qua, đã lặn lội từ An Giang qua Đồng Tháp gom từng trái chanh, củ sắn, cọng rau đủ 20 tấn gửi về cho người thành phố. Thì còn tình nghĩa nào bằng.

Từ số rau này, lực lượng cán bộ trẻ của Công an TPHCM đã chia đều cho các địa phương, nơi có khu phong tỏa, khu cách ly để giúp người dân vượt qua khó khăn.

Mỗi một hạt gạo, một ngọn rau, một củ khoai chất đầy tình nghĩa đồng bào.

Công ty Việt Huy tiếp sức 500 thùng mì tôm và 5 tấn gạo

Chiều 3-8 tại Tòa soạn Báo Công an TPHCM, đại diện Công ty Việt Huy đã gửi tặng 500 thùng mì tôm để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu và người dân tại các khu phong tỏa, khu cách ly trong thành phố. Được biết, hiện mặt hàng mì tôm đã trở nên khan hiếm trong vài tuần qua. Vợ chồng anh Nguyễn Văn Dinh và chị Phan Thu Hiền đã gom từ một số cửa hàng và mua thêm ở siêu thị Metro trong 3 ngày mới đủ số lượng trên. Vợ chồng anh chị cũng đặt mua 10.000 trứng gà để hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt phong tỏa, các bếp ăn 0 đồng phục vụ cho người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tiếp nhận 500 thùng mì tôm của Công ty Việt Huy tại tòa soạn

Trước đó, anh Dinh và chị Hiền cũng gửi tặng 5 tấn gạo thông qua Báo CATP trao tặng cho người dân. Số gạo này đã được báo phối hợp với các địa phương trao về giúp các hộ dân nghèo nằm trong diện phong tỏa.

HIẾU THẢO

Bình luận (0)

Lên đầu trang