Sóc Trăng:

Hơn 60 tấn nông sản tiếp sức công nhân tại TPHCM

Thứ Tư, 28/07/2021 19:55

|

(CATP) Tiếp tục các chuyến xe nghĩa tình với hơn 60 tấn hàng hóa, nông sản thực phẩm đã đến tay công nhân lao động trong các khu chế xuất, khu công nghiệp TPHCM và bà con đồng hương Sóc Trăng đang gặp khó khăn do dịch Covid-19. Đây là những phần quà nghĩa tình được người dân Sóc Trăng gom góp cùng chính quyền chuyển đến TPHCM.

Sáng 28-7, Ban chấp hành Hội đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM tiếp nhận đợt hàng thứ hai do những chuyến xe nghĩa tình chở hàng hóa do Ủy ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng chuyển đến để hỗ trợ người dân có quê tỉnh nhà đang sinh sống tại TPHCM.

Chuyến xe nghĩa tình chở hàng hóa của Ủy ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng chuyển đến công nhân tại TPHCM

Ông Dương Sà Kha, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết, các chuyến xe nghĩa tình gồm: 16,4 tấn gạo, 1.000 kg lạp xưởng, 150 thùng mì, 1.000 trứng gà, 10 tấn củ cải trắng và hàng chục tấn rau củ, trái cây các loại.

Những phần quà nghĩa tình trong cơn dịch dã được người dân Sóc Trăng gom góp cùng chính quyền tỉnh gửi đến người dân TPHCM

Tổng sản lượng hàng hóa các chuyến xe hơn 60 tấn. Số hàng này, một phần sẽ thông qua Hội đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM để hỗ trợ bà con đồng hương đang gặp khó khăn, một phần hỗ trợ công nhân lao động đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp TPHCM.

Nông sản hỗ trợ người dân TPHCM luôn trong tình trạng tươi tốt 

Sau khi tiếp nhận các chuyến xe nghĩa tình, Ban chấp hành Hội đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM đã chuyển hàng đến 4 địa điểm tập kết, gồm: Khu chế xuất Tân Thuận, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Khu chế xuất Linh Trung và 1 điểm tại Q7 để từ đó phân phối về các khu công nghiệp khác trong toàn thành phố.

Hội đồng hương Sóc Trăng tại TPHCM sẽ chuyển những phần quà nghĩa tình đến công nhân TP

Thông qua hệ thống Công đoàn các khu công nghiệp và khu chế xuất, hàng hóa được chuyển đến tận tay công nhân lao động; người dân quê tỉnh Sóc Trăng đang sống tại các khu nhà trọ nằm trong các khu cách ly, các khu phố trong các khu phong tỏa đang gặp khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang