Huyện Long Thành, Đồng Nai:

500 phần quà đến với người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Thứ Bảy, 24/07/2021 16:40

|

(CAO) Ngày 24-7, Ủy ban MTTQVN huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng nhà tài trợ là Công ty Bất động sản Nam Hoàng đã trao 500 phần quà với tổng trị giá 150 triệu đồng cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Long Thành.

Trước đó, do dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai kéo dài và đang diễn biến ngày càng phức tạp khiến nhiều người gặp không ít khó khăn về việc làm, giảm thu nhập, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, nhất là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo.

500 phần quà đến với người nghèo huyện Long Thành bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, Ủy ban MTTQVN huyện Long Thành phát động chương trình quyên góp hỗ trợ người nghèo và được Công ty Bất động sản Nam Hoàng hưởng ứng bằng việc giành tặng 150 triệu đồng để mua gạo và nhu yếu phẩm giúp đỡ cho người dân nghèo trong lúc khó khăn.

Theo đó, 500 phần quà được trao tặng tới các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ ở trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 5 xã Tam An, Phước Bình, Long Phước, Bình Sơn và Long An, huyện Long Thành.

Ông Bùi Hoàng Trí tích cực trong các hoạt động xã hội từ thiện

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, việc trao quà được chia thành từng nhóm nhỏ nhằm tránh tập trung đông người. Đồng thời các trường hợp đến nhận quà phải thực hiện nghiêm nguyên tắc “5K” như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và kiểm tra thân nhiệt... đầy đủ.

Việc trao quà đảm bảo các yêu cầu an toàn phòng dịch

Ông Bùi Hoàng Trí, Fouder – CEO Bất động sản Nam Hoàng cho biết huyện Long Thành chính là nơi đã nuôi dưỡng, phát triển và trưởng thành của Công ty. Chính vì vậy, dù dịch bệnh Covid-19 khiến cho tất cả mọi ngành nghề đều gặp khó khăn nhưng Bất động sản Nam Hoàng không thể khoanh tay đứng nhìn trước những khó khăn của người dân. "Mong rằng những phần quà nhỏ bé này có thể giúp người dân phần nào giảm bớt khó khăn, bình an trước đại dịch Covid-19", ông Trí chia sẻ.

Ủy ban MTTQVN huyện Long Thành mong có nhiều mạnh thường quân hơn nữa quan tâm giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid 19

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Tấn Hưng – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Long Thành cảm ơn tấm lòng sẻ chia với người nghèo của doanh nhân Bùi Hoàng Trí và Công ty Bất động sản Nam Hoàng. Địa phương này cũng cho biết tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp và đang có rất nhiều người gặp khó khăn, do đó rất cần sự đồng hành của các nhà hảo tâm quyên góp, chia sẻ khó khăn với những gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang