Hàng ngàn thùng nước tặng người dân và tuyến đầu chống dịch tại TPHCM

Chủ Nhật, 25/07/2021 20:01

|

(CAO) Giữa những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thông qua Báo Công an TPHCM, trao 2.000 thùng nước giải khát đến tay lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân tại một số địa điểm phong tỏa, nhằm tiếp sức lực lượng chống dịch và người dân trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Trước làn sóng dịch bệnh, các chiến sĩ thầm lặng là các bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng công an, bộ đội... đang nỗ lực từng ngày để thực hiện nhiệm vụ cứu chữa, chăm sóc người bệnh, truy vết, kiểm soát dịch bệnh.

Lực lượng xông pha tuyến đầu này phải làm việc liên tục, bất kể ngày đêm, gồng mình trước áp lực của dịch bệnh. Bên cạnh đó, người dân tại các khu cách ly, phong tỏa cũng đứng trước khó khăn về nhiều mặt, trong đó có một phần thiếu thốn thực phẩm và nước uống.

Báo Công an TPHCM gửi những thùng nước giải khát do Tân Hiệp Phát tài trợ đến tận tay lực lượng tuyến đầu chống dịch 

Trăn trở trước những khó khăn ấy, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thông qua Báo Công an TPHCM, trao hàng ngàn thùng nước giải khát, trong đó có nhiều sản phẩm trà giải nhiệt Dr. Thanh đến tay lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân khu phong tỏa.

Thông qua món quà này, Tân Hiệp Phát mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng bác sĩ, nhân viên y tế, các chiến sĩ để nhanh chóng khống chế được dịch bệnh, đồng thời, những phần quà cũng là sự sẻ chia khó khăn với người dân TPHCM.

Y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Thống Nhất nhận những phần nước giải nhiệt

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ thêm với Báo CATP, những phần quà chính là lời cảm ơn chân thành của Tân Hiệp Phát đến lực lượng chống dịch, đã quên mình vì sự an toàn của người dân và mong rằng các anh chị sẽ vững vàng, mau chóng mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Những thùng nước được vận chuyển đến hỗ trợ người dân và lực lượng chống dịch

Nhận được những chai nước, một chiến sĩ tại khu cách ly ở TPHCM cho biết, đây là những phần quà thiết thực, kịp thời để tiếp thêm sức cho lực lượng chống dịch và người dân vượt qua dịch bệnh.

Các thùng nước được vận chuyển đến trụ sở Báo CATP để trao cho lực lượng tuyến đầu và người dân

Được biết, trong mùa dịch Covid-19, hàng ngàn thùng nước giải khát của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã được trao đến hàng trăm địa điểm tại TPHCM và nhiều tỉnh, thành khác để góp phần hỗ trợ kịp thời người dân và đội ngũ chống dịch.

TNI King Coffee tiếp tục hỗ trợ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang