Công an An Giang:

Tặng 1.000 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Thứ Bảy, 24/07/2021 17:54  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-7, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến thăm và tặng 1.000 phần quà cho người dân, cán bộ đang ở các khu cách ly tập trung tại 9 quận, huyện trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Đại tá Nguyễn Nhật Trường - Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang trao quà tượng trưng cho đại diện quận Ninh Kiều để gửi đến người dân.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh An Giang, hiện nay, các tỉnh phía Nam nói chung và TP.Cần Thơ nói riêng đang bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, khi liên tục có các ca mắc mới trong cộng đồng.

Đại tá Bùi Bé Năm - Phó giám đốc Công an An Giang trao quà tượng trưng cho đại diện huyện Phong Điền để gửi đến người dân.
Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó giám đốc Công an An Giang trao quà tượng trưng cho đại diện huyện Vĩnh Thạnh để gửi đến người dân.

Để chia sẻ những khó khăn đó, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã thành lập nhiều đoàn đến các khu cách ly tập trung tại các quận, huyện trên địa bàn TP.Cần Thơ thăm hỏi, chia sẻ, động viên trao 1.000 phần quà cho người dân và cán bộ tại đây.

Mỗi phần quà gồm: 10kg gạo, 5kg đường, 5 hộp sữa đặc và các nhu yếu phẩm cần thiết khác. Kinh phí tặng quà được Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang vận động từ nguồn xã hội hóa.

Tại địa phương, cách nay hơn 1 tuần, để kịp thời hỗ trợ cho bà con gặp khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Công an tỉnh An Giang đã chuyển 110 tấn gạo xuống địa bàn thông qua chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân”. Còn thời điểm thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15, Công an tỉnh An Giang cũng đã trao tặng 60 tấn gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang