Đại học ANND tiếp tục chi viện hỗ trợ Bình Dương, Long An chống dịch

Thứ Bảy, 24/07/2021 15:06  | Lê Bình

|

(CAO) Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Bình Dương và Long An diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, sáng 24/7, Trường Đại học ANND đã tổ chức Lễ xuất quân cho 150 học viên để tiếp tục chi viện cho 2 tỉnh trên.

Các học viên lên đường hỗ trợ chống dịch.

Thiếu tướng Phan Xuân Tuy, Hiệu trưởng Trường Đại học ANND, cho biết: Đây là lần thứ 5 trong năm học 2020 - 2021, nhà trường tăng cường chi viện hỗ trợ đảm bảo ANTT và phòng chống dịch COVID-19 cho các địa phương với tổng số hơn 600 học viên.

Các học viên được Bộ Công an tăng cường chi viện hỗ trợ Bình Dương và Long An cần xác định về nhận thức, đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm to lớn. Qua hoạt động tăng cường, giúp cho học viên có cơ hội được rèn luyện trong môi trường thực tiễn, vững vàng hơn về bản lĩnh, năng lực chuyên môn, kỹ năng cần thiết để tiếp tục phục vụ tốt hơn nữa sau khi ra trường...

Thiếu tướng Phan Xuân Tuy động viên các học viên.

Học viên Nguyễn Phúc Thịnh, chia sẻ: Thế hệ học viên Trường Đại học ANND nguyện sẽ noi gương thế hệ cha anh đi trước; quyết tâm cao độ trong công cuộc chiến đấu với “giặc COVID-19”; tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người chiến sỹ an ninh. Dù ở mặt trận nào cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, một lòng một dạ phụng sự Tổ quốc, phục vụ người dân.

Các học viên lên đường chống dịch.
Hơn 250 học viên ANND hỗ trợ Bình Dương  và Long An chống dịch COVID-19
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang