Biểu dương CBCS giúp dân lúc nguy cấp trong thời gian giãn cách

Thứ Tư, 21/07/2021 09:30  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Đại tá Nguyễn Nhật Trường - Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang vừa đến trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Thượng úy Lê Minh Soàn (cán bộ Công an phường Mỹ Thạnh) và tập thể Công an phường Bình Đức, TP.Long Xuyên.

Cá nhân và đơn vị này đã kịp thời hỗ trợ cứu người lúc nguy cấp trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Đại tá Nguyễn Nhật Trường - Phó giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho Thượng úy Lê Minh Soàn. Ảnh: Quỳnh Như.

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 ngày 19-7, trong lúc trực ban tại đơn vị, Thượng úy Soàn tiếp nhận điện thoại của chị Nguyễn Thị Trang (SN 1992, ngụ phường Mỹ Thạnh) cho biết đang mang song thai, hiện ở nhà một mình và đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh.

Thượng úy Soàn đã nhanh chóng xác định và lái xe chuyên dụng đến nhà chị Trang. Đồng thời chuyển thông tin đến cán bộ y tế của phường hỗ trợ đưa chị Trang đi bệnh viện. Qua đó, chị Trang đã hạ sinh 2 bé gái an toàn.

Thượng úy Soàn lái xe chuyên dụng đưa sản phụ đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Gần nhất là vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 20-7, nhận được điện thoại của người nhà bà Nguyễn Thị Bầu (SN 1937, ngụ phường Bình Đức) bị bất tỉnh, trong khi không có phương tiện nào đến cứu giúp.

Công an phường Bình Đức đưa cụ bà đi cấp cứu.

Ngay lập tức, tổ tuần tra phòng chống dịch của Công an phường Bình Đức đã nhanh chóng xác định nơi ở và đưa bà Bầu đến cấp cứu kịp thời tại bệnh viện. Hiện sức khỏe bà này đã ổn định.

Đại tá Nguyễn Nhật Trường trao giấy khen cho tập thể Công an phường Bình Đức.

Trước hành động, tinh thần đầy trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của CBCS Công an phường Bình Đức và Thượng úy Lê Minh Soàn, Đại tá Nguyễn Nhật Trường đã biểu dương hành động ý nghĩa này. Phó giám đốc Công an tỉnh mong muốn CBCS lực lượng công an toàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần vì nhân dân phục vụ, mỗi ngày làm một việc tốt vì dân...

Bình luận (0)

Lên đầu trang