Tấm lòng của người dân, Công an tỉnh Đắk Lắk gửi đến TPHCM

Thứ Bảy, 17/07/2021 15:13

|

(CAO) Với mong muốn chia sẻ và tiếp sức cho lực lượng Công an TPHCM và đội ngũ y tế, bệnh nhân và người dân vùng dịch, những ngày qua, gần 100 tấn rau xanh, củ quả tươi... các loại trên chuyến xe “0 đồng” do Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Lắk, người dân và các mạnh thường quân đóng góp đã xuất phát hướng về TPHCM.

Ngày 16/7, 15 tấn rau xanh, củ quả tươi các loại được Công an Đắk Lắk gửi về tập kết tại trụ sở Báo Công an TP.Hồ Chí Minh. Từ đây, Báo CATP, Hội Phụ nữ - Đoàn Thanh niên - Công đoàn Công an TP phân phối đến các đơn vị khác để chia sẻ với nhân dân

Giữa cái nắng nóng, oi bức trưa hè nhưng CBCS Công an tỉnh Đắk Lắk đều cố gắng thu hoạch, đóng gói, sắp xếp lên xe để chuyến xe đến các địa điểm tiếp nhận đúng giờ, đảm bảo rau củ còn tươi mới. Đây là chuyến xe thứ 4, gồm 15 tấn rau xanh, củ quả các loại để chia sẻ khó khăn, động viên lực lượng Công an TPHCM trên tuyến đầu chống dịch.

Hội viên Hội Phụ nữ Công an Đắk Lắk chăm chút những bó rau xanh gửi về nơi tâm dịch 

Rạng sáng 16/7, những chuyến xe chở 15 tấn rau củ quả các loại... được chở đến điểm tập kết tại trụ sở Báo Công an TP.Hồ Chí Minh (số 110 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh). Từ đây, Báo CATP, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an TPHCM tiếp nhận, phân phối cho các lực lượng thuộc Công an TPHCM đang ngày đêm thực hiện công tác chống dịch và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các chiến sĩ trẻ Công an tỉnh Đắk Lắk và người dân, các mạnh thường quân với "những chuyến xe 0 đồng" hướng về TPHCM

Thời điểm này, dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước; trong đó TPHCM đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, việc tìm đơn vị vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm là khó khăn. Nhưng vẫn có nhiều nhà xe sẵn sàng ủng hộ chuyến xe từ thiện tới vùng dịch. Bên cạnh đó, luôn luôn đảm bảo an toàn y tế cho các tài xế đến và trở về từ vùng dịch.

Chuối xanh gửi cho người dân ở TPHCM

Trung tá Nguyễn Thị Thu - Phòng Công tác Đảng, Công tác Chính trị Công an tỉnh Đắk Lắk; Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh chia sẻ: Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch, đặc biệt lực lượng Công an TPHCM trong công tác phòng chống dịch. Hội phụ nữ Công an tỉnh đã kêu gọi, đóng góp 95 tấn rau xanh, củ quả tươi trên “những chuyến xe 0 đồng” gửi đến người dân TPHCM, trong đó chia sẻ 15 tấn đến lực lượng Công an TPHCM.

Đây là những tình cảm, tấm lòng của CBCS Công an tỉnh Đắk Lắk chia sẻ, động viên người dân và lực lượng Công an nơi tâm dịch vượt qua những ngày tháng khó khăn.

Rau củ quả được Công an Đắk Lắk tập kết để vận chuyển về TP.Hồ Chí Minh

Được biết, đây là sự phối hợp của Hội Phụ nữ - Đoàn Thanh niên - Công đoàn Công an TPHCM với Hội Phụ nữ - Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Lắk cùng một số đơn vị Công an phía Nam, miền Trung - Tây Nguyên nhằm hỗ trợ, chia sẻ với người dân TPHCM đang gặp khó khăn do dịch giã.

Công an Đắc Lắc hỗ trợ rau xanh, mặt hàng khan hiếm tại TPHCM những ngày qua

Thượng tá Mai Văn Em - Phó Tổng Biên tập Báo Công an TPHCM chia sẻ: Khi biết tin Báo CATP được Ban Giám đốc Công an TPHCM chọn làm điểm tập kết nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm của Công an một số tỉnh, thành, từ trước đó mấy ngày, Ban Biên tập đã phối hợp với các đoàn thể Công an TPHCM chuẩn bị sân, hè, các vị trí nền trống sạch sẽ, thoáng mát làm nơi tiếp nhận hàng hoá. Sáng 16/7, khi CBCS Báo Công an TPHCM đến cơ quan làm việc, nhìn thấy bạt ngàn các sọt, bao rau củ quả, chuối, bí... ai cũng rưng rưng xúc động trước tấm lòng của các CBCS và người dân tỉnh Đắk Lắk đã chia sẻ, hỗ trợ người dân Công an TPHCM trong lúc khó khăn của dịch bệnh.

Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Đắc Lắc không quản ngại mưa nắng, sẵn sàng vì đồng đội, vì người dân, lực lượng y tế trên tuyến đầu chống dịch:

Bình luận (0)

Lên đầu trang