Thượng úy Công an chở sản phụ song thai đến bệnh viện cấp cứu kịp thời

Thứ Hai, 19/07/2021 17:38  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Nhận được tin người phụ nữ mang song thai có dấu hiệu sinh nhưng ở nhà một mình, Thượng uý Lê Minh Soàn, Cảnh sát khu vực Công an phường Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên (An Giang) đã dùng xe chuyên dụng chở đến bệnh viện.

Thượng uý Lê Minh Soàn lái xe chở sản phụ đi cấp cứu.

Theo đó, khoảng 5 giờ 30 ngày 19-7, Thượng uý Lê Minh Soàn đang trực ban tại đơn vị nhận được điện thoại của chị Nguyễn Thị Trang (SN 1992, ngụ khóm Thới Hoà, phường Mỹ Thạnh) báo đang mang song thai, hiện ở nhà một mình nhưng có dấu hiệu sanh.

Hay tin, Thượng úy Soàn nhanh chóng xác định nơi ở của chị Trang và cùng lúc chuyển thông tin đến cán bộ y tế của phường để cùng phối hợp.

Sau đó, Thượng úy Soàn lái ô tô chuyên dụng của Công an phường đến nhà chị Trang, phối hợp cùng cán bộ y tế khẩn trương đưa sản phụ đến Bệnh viện sản nhi An Giang. Sau đó chị Trang đã “vượt cạn” thành công với 2 bé gái.

Hai bé gái chào đời.
Thượng úy Soàn.

Chia sẻ về hành động trên, Thượng úy Soàn nói: “Mình nói thật, lúc đó mình cầm tay lái ô tô mà cảm giác rất khó tả, chỉ biết tập trung tối đa để đảm bảo an toàn cho xe tới nơi nhanh nhất, giúp chị Trang đến bệnh viện để bác sĩ và nhân viên y tế có chuyên môn xử lý cấp cứu, thoát khỏi nguy hiểm”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang