Tặng nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình cán bộ Công an khó khăn

Thứ Hai, 26/07/2021 11:06

|

(CAO) Ngày 26/7, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phối hợp với Công ty TNHH xây dựng, thương mại Sài Gòn xây tặng căn nhà nghĩa tình đồng đội cho 1 nữ cán bộ có hoàn cảnh khó khăn của Công an huyện Lắk.

Căn nhà nghĩa tình đồng đội này được trao tặng cho gia đình Thượng úy H’Quế Tơr, cán bộ đội Quản lý hành chính về TTXH, Công an huyện Lắk. Trước đây, 4 người trong gia đình chị H’Quế Tơr phải sống trong căn nhà tạm nhỏ do Công an huyện Lắk hỗ trợ. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, đứa con đầu của chị thì đang bị bệnh nhiễm trùng máu và bệnh hồng cầu nhỏ nhược sắc, phải điều trị dài ngày rất tốn kém. Cả gia đình đều dựa vào lương của chị.

Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn đó, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Công an huyện Lắk và Công ty TNHH xây dựng, thương mại Sài Gòn chung tay đóng góp xây tặng cho gia đình chị H’Quế Tơr căn nhà trị giá 110 triệu đồng.

Căn nhà đồng đội xây tặng gia đình Thượng uý H’Quế Tơr

Món quà thiết thực, ý nghĩa trên của các đồng đội và nhà hảo tâm đã góp phần giúp cho gia đình Thượng úy H’Quế Tơr ổn định nơi ở, yên tâm công tác tốt hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang