Công ty Cổ phần sữa chua Trân Châu Hạ Long tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Thứ Năm, 29/07/2021 14:50

|

(CAO) Sau khi ủng hộ 40 tấn gạo kèm nhiều nhu yếu phẩm cho người dân TPHCM đang gặp khó khăn do dịch bệnh, Công ty Cổ phần sữa chua Trân Châu Hạ Long tiếp tục ủng hộ 1.000 suất sữa, đồng hành với chương trình "Tiếp sức tuyến đầu chống dịch” do Báo Công an TPHCM phối hợp với Phòng PX03 CATP phát động.

Chiều 26-7, đại diện của Công ty Cổ phần sữa chua Trân Châu Hạ Long đã đến Báo Công an TPHCM để trao tặng 1.000 suất sữa, đồng hành với chương trình "Tiếp sức tuyến đầu chống dịch”, do Báo Công an TPHCM phối hợp với Phòng PX03 CATP phát động.​

Dự kiến, đầu tháng 8-2021, số sữa này sẽ được Trân Châu Hạ Long phối hợp cùng Báo Công an TPHCM chuyển đến lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 và những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM. ​

Đại diện Công ty Cổ phần sữa chua Trân Châu Hạ Long trao tặng 1.000 suất sữa ủng hộ cuộc vận động tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19

Ông Lê Hồng Huy, Giám đốc Công ty Cổ phần sữa chua Trân Châu Hạ Long, chia sẻ: “Dù diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt kinh tế, xã hội, nhất là với hoạt động, nguồn thu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, công ty sẽ làm những gì có thể để kề vai sát cánh cùng cả nước nói chung và TPHCM nói riêng trong cuộc chiến với dịch bệnh. Tấm lòng của chúng tôi tuy nhỏ nhưng rất hy vọng sẽ mang đến một món quà tinh thần, giúp cho lực lượng tuyến đầu và bà con thành phố vững tin vượt qua đại dịch”.

Được biết, đến nay, hệ thống sữa chua Trân Châu Hạ Long đã có 250 cửa hàng trên khắp cả nước, nhiều nhất là ở Hà Nội và TPHCM. Riêng tại TPHCM, sau một năm thâm nhập thị trường, công ty đã xây dựng được chuỗi 60 cửa hàng.

“Phiên chợ giá 0 đồng” do Công ty Cổ phần sữa chua Trân Châu Hạ Long hỗ trợ giúp cho nhiều bà con khó khăn

Không chỉ đồng hành với Báo Công an TPHCM lần này, trước đó, Công ty Trân Châu Hạ Long còn ủng hộ 1 tỷ đồng (gồm 40 tấn gạo kèm nhiều nhu yếu phẩm như: rau củ, thịt, cá, trứng) để hình thành nên chương trình “Phiên chợ giá 0 đồng” do anh Phạm Minh Thảo (Chủ tịch Hội Cổ động viên Đội bóng đá FLC Thanh Hoá tại TPHCM) phối hợp cùng UBND Q.Gò Vấp và Ban chỉ huy Quân sự quần này thực hiện ở 21 điểm.

Phiên chợ nghĩa tình và thiết thực này đã giúp cho rất nhiều bà con lâm vào hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng dịch bệnh được trợ giúp kịp thời. “Rất cảm ơn nghĩa cử của lãnh đạo Công ty Cổ phần Sữa chua Trân Châu Hạ Long, của cá nhân anh Phạm Minh Thảo và các cấp chính quyền. Người góp công, người góp của, các anh đã hợp sức để giúp các hoàn cảnh hết sức ngặt nghèo như vậy là rất cao quý” – chị Nguyễn Thị Dư, hành nghề bán vé số và bị kẹt lại do dịch bệnh ở TPHCM hơn 2 tháng nay chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang