Amway ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho tuyến đầu chống dịch

Thứ Tư, 28/07/2021 21:04

|

TPHCM đang trải qua làn sóng dịch diễn biến phức tạp, các nhân viên y tế luôn phải làm việc suốt ngày đêm. Trước tình trạng này, Amway Việt Nam ủng hộ khẩn cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và thiết yếu đến tuyến đầu chống dịch tại khu vực phía Nam. Tổng giá trị của đợt ủng hộ này là hơn 1 tỷ đồng.

Với mong muốn động viên, tiếp sức cho ngành Y tế trong cuộc chiến chống Covid-19, Amway Việt Nam đã ủng hộ 2.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nutrilite Bio C plus, 500 chai xà phòng rửa tay đậm đặc G&H Protect+ và 500 chai nước rửa đa năng L.O.C. đến 2 địa điểm tiếp nhận là bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại TPHCM và báo Sức khỏe & Đời sống; Bệnh viện Quân y 175.

Các sản phẩm nhằm giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, vệ sinh cá nhân và tẩy rửa chuyên dụng cho các bệnh viện cũng như các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trong thời điểm khó khăn này, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái sẽ phát huy sức mạnh hơn bao giờ hết. Chúng tôi mong rằng, mỗi sản phẩm gửi đến tuyến đầu không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ y tế, bệnh nhân mà còn là tấm lòng tri ân của Amway Việt Nam đến lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh.”

Hiện Nhà máy sản xuất tại Bình Dương của Amway Việt Nam cũng đã và đang thực hiện “3 tại chỗ”, đảm bảo nguồn cung sản phẩm và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang