Những hạt gạo nghĩa tình từ Báo Công an TPHCM tiếp tục vào khu phong tỏa

Thứ Bảy, 07/08/2021 15:48

|

(CATP) Ngày 4-8, Báo Công an TPHCM và Phòng Công các Đảng và Công tác chính trị (PX03) Công an TPHCM tiếp tục trao gạo, nhu yếu phẩm, rau, củ, quả cho người dân phường Tăng Nhơn Phú B (TP.Thủ Đức). 

Đây là lần thứ hai Báo Công an trở lại phối hợp cùng Ủy ban và Công an phường triển khai công tác giúp người dân trong khu phong tỏa và khu cách ly. Trong suốt thời gian qua, phường Tăng Nhơn Phú B liên tục phát hiện những ổ dịch lớn, phải thực hiện phong tỏa và cách ly nhiều khu dân cư. Đến nay, toàn phường có 35 khu cách ly phong tỏa. Chính quyền và lực lượng công an đều phối hợp hướng dẫn người dân thực hiện tốt quy định phòng chống dịch. Những khó khăn, thiếu thốn của bà con đều được san sẻ.

Đồng chí Nguyễn Thị Hiếu Hạnh, Bí thư Đảng ủy phường cho biết: Với sự nỗ lực của địa phương cùng lực lượng công an, phường đã thiết lập các khu vực phong tỏa, khu cách ly một cách hiệu quả. Cùng với sự hỗ trợ chung tay của những nhà hảo tâm, đặc biệt trong đó có sự hỗ trợ của Báo Công an TPHCM, địa phương đã có phương án chăm lo hiệu quả cho người dân, bất kể là người dân địa phương hay người dân nhập cư.

Cùng với phường Tăng Nhơn Phú B, suốt từ sáng đến tối 4-8, các địa phương cũng đến Tòa soạn Báo CATP đề nghị được hỗ trợ gạo và nhu yếu phẩm để giúp cho dân và lực lượng xung kích tuyến đầu. Đại diện cho các cá nhân đơn vị tài trợ, chúng tôi đã trao cho các địa phương mà không từ chối bất kỳ đề nghị nào. Vì hiểu rằng, lúc này là lúc người dân cần được chia sẻ nhất.

Lực lượng tuyến đầu của Công an quận 10 nhận gạo và mì tại Báo CATP

Hạt gạo nghĩa tình từ đây về với nhân dân
Những phần quà từ Báo CATP được mang đến khu phố phong tỏa ở phường Tăng Nhơn Phú B giúp cho người dân
Hai người dân tật nguyền từ Gò Vấp đến Báo Công an xin hỗ trợ
Đại diện cán bộ phường tải gạo về phát cho dân ở khu phong tỏa

Bình luận (0)

Lên đầu trang