Xin giúp đỡ gia đình công nhân nghèo gặp hoạn nạn

Thứ Hai, 09/08/2021 20:18

|

(CAO) Nhìn hai đứa trẻ ngồi cùng bố bên quan tài của người mẹ vừa ra đi mãi mãi, ai nấy không khỏi chạnh lòng. Nạn nhân xấu số là chị Hồ Thị Trinh (SN 1987, trú tại xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế), làm công nhân may tại Công ty Scavi, KCN Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh TT-Huế.

Trưa 9/8/2021, chị Hồ Thị Trịnh trên đường đi làm tăng ca không may té ngã xe máy. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, song chị đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Chứng kiến chị ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, mọi người đều thấy đau xót.

Chồng và 2 con nhỏ bên thi hài chị Trinh, trong căn nhà xây dang dở.

Chị Trinh và chồng là anh Nguyễn Duy Phương (SN 1980, quê ở thôn An Thuận, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế) vốn là công nhân ở TP.HCM. Trong thời gian dịch bệnh, anh chị về quê hương ở thôn An Thuận, xã Hương Toàn sinh sống. Do mới về, anh Phương chưa xin được việc làm, chị Trinh thì mới xin được việc đi làm được 1 tháng thì bị tai nạn.

Nhìn vào căn nhà mới xây đang còn lỡ dở, người nhà cho biết, cả hai vợ chồng tích cóp và vay thêm gần 80 triệu đồng để xây nhà song cũng chưa hoàn thiện. Chị Trinh ra đi để lại gánh nặng nợ nần trên vai người chồng, với điều kiện kinh tế khó khăn hiện tại, anh không biết phải làm sao để xoay xở, trong khi hai còn nhỏ vẫn đang tuổi đi học (cháu lớn học lớp 5, cháu nhỏ học lớp 2). Thậm chí, đến cả tiền mai táng cho chị anh cũng không có…

Chẳng còn biết trông cậy vào đâu, gia đình anh Phương chỉ còn hy vọng vào tấm lòng nhân ái của các độc giả gần xa, trợ giúp để đi qua những ngày tháng khó khăn này.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ trực tiếp anh Phương tại địa chỉ: xóm 8, thôn An Thuận, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế, hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP, số 110 Nguyễn Du, phường Bến Thành. Quận 1, TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang