Cháu bé bị tai nạn có hoàn cảnh đáng thương, mong được giúp!

Thứ Ba, 11/05/2021 12:14  | Phan Vi

|

(CATP) Sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, từ nhỏ Đặng Văn Tiến (SN 2011, ngụ thôn 6, xã Ea Kpam, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi cha mẹ chia tay, để lại Tiến cùng em trai ở với ông bà nội già yếu. Mỗi ngày, ngoài thời gian đi làm kiếm kế sinh nhai, người ông thường kết hợp đưa đón đứa cháu côi cút của mình đến trường. Trưa 4-5-2021 trong lúc đang chở Tiến, bất ngờ ông bị choáng rồi ngã xuống đường, không qua khỏi; còn Tiến chấn thương sọ não, hôn mê bất tỉnh.

Nghe tin, chị Nguyễn Thị Liên vội vã quay về, nhưng người mẹ nghèo cũng đành bất lực nhìn đứa con bé bỏng nằm đó với khả năng sống sót mong manh. Chị nghẹn ngào chia sẻ: "Sau khi chia tay nhau, tôi quay ra Bắc làm thuê kiếm sống, còn bố cháu do phạm tội hiện vẫn đang trong trại cải tạo. Tiến đã thiệt thòi đủ thứ, nay lại bị tai nạn, phải điều trị dài ngày tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây nguyên, tôi chỉ mong có phép màu giúp con vượt qua nỗi đau này".

Ông Trần Văn Toàn - Trưởng thôn 6, xã Ea Kpam - cho biết: "Hoàn cảnh của gia đình cháu Tiến ai cũng thương. Sau khi biết tin hai ông cháu gặp nạn, thôn đã kêu gọi giúp đỡ lo hậu sự cho người đã khuất, riêng chi phí chữa trị cho Tiến hiện khá lớn, vượt ngoài khả năng của địa phương và bà con trong thôn...".

Rất mong được các độc giả hảo tâm chia sẻ giúp đứa trẻ bất hạnh có thêm chi phí điều trị, vượt qua cơn hiểm nghèo. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ trực tiếp chị Liên ở địa chỉ trên, ĐT: 0943.880525, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM 

Bình luận (0)

Lên đầu trang