Xin giúp một hoàn cảnh đáng thương của cháu bé mang trọng bệnh!

Thứ Hai, 16/11/2020 18:16  | Phan Vi

|

(CATP) Chứng kiến cậu con trai nhỏ yếu dần vì căn bệnh lao màng não, chị Võ Thị Hồng Hạnh (SN 1999, ngụ 452 Lê Duẩn, tổ 3, EaKnốp, huyện Eakar, Đắk Lắk) như đứt từng khúc ruột bởi sau bao nhiêu khó khăn, vất vả, mẹ con chị lại một lần nữa phải đối diện với những thử thách nghiệt ngã của số phận.

Chọn con đường làm mẹ đơn thân vì tình duyên không trọn vẹn, chị Hạnh gạt nước mắt khi nghĩ đến tương lai mờ mịt của hai mẹ con. Cháu Võ Hồng Phúc (ảnh, SN 2019) ra đời trong căn phòng trọ nhỏ với đủ mọi thiếu thốn cả về vật chất lẫn tình thương. Cuộc sống cứ thế trôi qua, mỗi ngày chị gửi con cho chị gái ở gần đó để đi làm thuê lấy tiền nuôi con.

Giữa năm 2020 thấy con sưng đầu gối và có dấu hiệu sốt, chị vội đưa con nhập viện để điều trị, tuy nhiên sau một thời gian không thấy thuyên giảm, chị quyết định đưa con xuống Bệnh viện Nhi đồng để theo dõi. Tại đây khi nhận kết quả xét nghiệm, chị Hạnh òa khóc khi biết con mắc chứng bệnh ngặt nghèo lao màng não.

Những ngày con nằm viện, chị Hạnh vừa chăm con vừa tranh thủ ai thuê gì thì làm thêm để kiếm tiền trang trải. Chị buồn rầu chia sẻ: "Em cũng không biết tương lai của hai mẹ con sẽ đi về đâu, chỉ mong có phép màu giúp cháu khỏi bệnh để mẹ con có thể rau cháo nuôi nhau". Hiện cháu Phúc đang điều trị tại khoa Cấp cứu - Bệnh viện Nhi đồng 1, TPHCM.

Rất mong được các Mạnh thường quân gần xa dang tay giúp đỡ để mẹ con chị Hạnh vượt qua được cơn khốn khó. Mọi sự hỗ trợ xin liên lạc trực tiếp chị Võ Thị Hồng Hạnh ở địa chỉ trên, ĐT 0394699360, tài khoản Ngân hàng Vietcombank 1016617746 hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang