Xin giúp 1 gia đình trong hoàn cảnh nghiệt ngã!

Thứ Hai, 31/05/2021 09:54  | Hoàng Quân

|

(CATP) Những ngày gần đây, người dân đội 1, thôn Thủy Ba Tây, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị chưa nguôi nỗi đau trước hoàn cảnh nghiệt ngã của cháu Nguyễn Bảo Nam (6 tuổi, ngụ địa phương) bị bệnh tim, lại mù lòa, câm điếc, không may rơi xuống giếng nhà hàng xóm dẫn đến đuối nước, tử vong.

Trước đó, lúc 8 giờ 30 ngày 29-5, Nam rời khỏi nhà, hơn 1 tiếng sau không thấy cháu quay về, người thân tỏa đi khắp nơi tìm kiếm, đến 11 giờ cùng ngày mới phát hiện cháu dưới giếng nước nhà hàng xóm, khi đưa được lên thì cháu đã tử vong, thi thể được bàn giao để gia đình lo hậu sự. Chính quyền, các ban ngành đoàn thể và bà con xóm giềng đến chia sẻ nỗi đau và giúp lo tang lễ...

Cháu Nam (lúc còn sống) bên bà nội già yếu

6 năm qua, cháu luôn sống trong nỗi đau bệnh tật đồng thời thiếu vắng tình thương của mẹ sau khi bố mẹ chia tay. Nam về sống cùng bố và bà nội trong mái ấm đại đoàn kết do Nhà nước, các ban ngành và người dân hỗ trợ xây tặng. Do hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo, bố và bà nội đã vay hơn 120 triệu đồng để chữa bệnh cho Nam, hiện không còn khả năng chi trả.

Rất mong được độc giả gần xa sẻ chia, giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, khi con trẻ ra đi, nỗi đau còn lại. Mọi sự hỗ trợ xin liên lạc trực tiếp bà Lê Thị Lét ở địa chỉ trên, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP hoặc tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang