Báo Công an TPHCM và nhà tài trợ: Khánh thành cầu, tặng quà ở Cần Thơ

Thứ Sáu, 14/05/2021 14:55

|

(CAO) Ngày 14-5, Báo Công an TPHCM phối hợp với gia đình chị Thiên Hương (ngụ P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TPHCM), Công an huyện Phong Điền (TP.Cần Thơ) và UBND xã Mỹ Khánh đã tổ chức khánh thành cầu Hai Hảo.

Dự buổi lễ có Thượng tá Mai Văn Em – Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM, ông Nguyễn Trung Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện, Thượng tá Trần Văn Dũng - Trưởng công an huyện Phong Điền cùng gia đình chị Thiên Hương…

Các đại biểu dự lễ khánh thành cầu Hai Hảo.
Đại diện UBND xã phát biểu và gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ.

Tại buổi lễ, ông Phạm Hoàng Kha, Phó chủ tịch UBND xã Mỹ Khánh - cho biết: Sau gần 1 tháng thi công, cầu Hai Hảo chiều rộng 2,5m, dài 30 với kinh phí xây dựng 320 triệu đồng được hoàn thiện. Cây đã nối liền 2 ấp Mỹ Thuận và Mỹ Nhơn, đã tạo điều kiện giúp hàng trăm hộ dân hai bên sông Hai Hảo đi lại thuận tiện, các em học sinh đến lớp an toàn, nhất là vào mùa mưa lũ, từ đó góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Cầu được thiết kế rộng rãi, chắc chắn để xe cứu thương có thể đưa người bệnh đến trạm y tế và các xe tải nhẹ vận chuyển nông sản, hàng hóa cho bà con đỡ vất vả. Xin cảm ơn tấm lòng của nhà tài trợ. Mong rằng thời gian tới, nhà tài trợ tiếp tục ủng hộ địa phương để việc đi lại của người dân trên địa bàn được thuận tiện hơn.

Nhà báo Lại Văn Long chia sẻ tại buổi lễ

Đại diện Báo Công an TPHCM, nhà báo Lại Văn Long - Trưởng ban Phóng viên chuyên đề chia sẻ: Cây cầu Hai Hảo được sự tài trợ của gia đình chị Thiên Hương. Đây là nhà tài trợ có truyền thống, gắn bó với hoạt động từ thiện của Báo Công an TPHCM hơn 13 năm nay. Cụ thể là gia đình đã tài trợ nhiều tỷ đồng để xây dựng hơn 10 cây cầu ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, còn hỗ trợ kinh phí xây dựng trường, hỗ trợ học bổng ở các tỉnh Tây Nguyên.

Với những đóng góp thiết thực, Báo CATP xin gửi lời cảm ơn, tri ân đến cụ Nguyễn Thị Đức, chị Thiên Hương và các thành viên trong gia đình. Hy vọng gia đình tiếp tục gắn bó với Báo CATP, tiếp tục triển khai những công trình phúc lợi, giúp người nghèo, góp phần phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. 

Chính quyền địa phương tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ.
Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu.
Trao tặng quà cho các gia đình khó khăn.

Dịp này, Báo Công an TPHCM và nhà tại trợ cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Khánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang