Công an TP.Long Xuyên “tiếp lửa” cho tuyến đầu chống dịch

Thứ Năm, 13/05/2021 19:15  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 13-5, Trung tá Nguyễn Đức Hậu - Trưởng Công an TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên của đơn vị và Hội Phụ nữ phường Mỹ Long vừa tổ chức thăm, tặng quà cho CBCS làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên tuyến biên giới.

Dẫn đoàn là Thượng tá Lê Văn Thích (Phó trưởng Công an TP.Long Xuyên). Đoàn đã đến 12 chốt chống dịch Covid-19 thuộc huyện Tịnh Biên, An Phú và TX.Tân Châu để thăm hỏi, tặng quà với tổng trị giá 55 triệu đồng.

Những phần quà được chuẩn bị để trao tặng cho các CBCS tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Điểm đến của đoàn có địa hình phức tạp, nhiều kênh mương đi lại khó khăn. Tuy nhiên với quyết tâm kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với các CBCS ngày đêm căng mình dọc biên giới để ngăn chặn người xuất nhập cảnh trái phép, giữ gìn ANTT biên giới, đoàn công tác đã vận dụng nhiều phương thức khác nhau, trong đó không ngại lội bộ quãng đường dài.

Đoàn công tác băng đồng, cuốc bộ để thăm các chốt chống dịch.

Thượng tá Lê Văn Thích chia sẻ: “Có đi, có chứng kiến mới cảm nhận được sự gian khổ mà đồng đội đã và đang trải qua. Nhiệm vụ nơi tuyến đầu biên giới luôn đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả. Dù điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, nhưng mọi người đều hết mình vì nhiệm vụ chung, thức cho dân ngủ, thật đáng trân trọng”.

Việc thăm hỏi và tặng quà như tiếp thêm sức mạnh để lực lượng tuyến đầu đẩy lùi "giặc Covid".

Quà tặng của đoàn công tác chỉ là các mặt hàng như: thuốc chống muỗi, thuốc điều trị bệnh thông thường, nhu yếu phẩm… nhưng được xem là sự “tiếp lửa”, động viên, có thêm niềm tin, sức mạnh để các lực lượng đẩy lùi “giặc Covid”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang