Xin giúp người phụ nữ nghèo vượt qua bệnh tật!

Thứ Ba, 10/08/2021 15:54

|

(CATP) Dồn hết tiền bạc, tài sản để chữa bệnh khiến gia đình chị Phùng Thị Ngọc Thu (SN 1968, ngụ P10Q.Gò Vấp) kiệt quệ. Từ khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hoàn cảnh chị càng thêm khó khăn.

"Bệnh tật, cùng đường, tôi đã bán căn nhà duy nhất trong con hẻm nhỏ trên đường Quang Trung, P10Q.Gò Vấp từ 8 năm trước. Suốt những năm qua, tôi phải sống vật vờ ở bệnh viện để chữa bệnh. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát thì gia cảnh càng thêm túng quẫn. Hiện hai con tôi đang ở nhờ nhà bạn để tránh dịch, chờ đi học lại. Cả hai đã học đến năm 3 rồi, đều nhờ tiền tài trợ và học bổng. Còn tôi không có chỗ ở nên phải sống lang thang ngoài đường, khổ sở vô cùng", chị Thu ứa nước mắt nói.

Chị Phùng Thị Ngọc Thu

Hiện chị đang rất cần tiền để chữa trị chứng u vàng mi mắt và bướu ác tính. "Lần trước đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ bảo phải mổ gấp. Nếu không khối u ngày càng to, chi phí phẫu thuật sẽ cao và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng thật sự bây giờ tôi không còn biết xoay xở cách nào nữa", chị Thu buồn bã nói.

Để giúp đỡ phần nào, Báo CATP đã hỗ trợ chị Thu các nhu yếu phẩm cần thiết, nhưng hoàn cảnh của chị đang rất cần sự giúp đỡ của các độc giả hảo tâm để vượt qua khó khăn này. Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp chị Thu, ĐT: 0903.646.253, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang