Tiếp sức tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn:

Công ty Việt Huy tặng 1.000 thùng mì và 3.000 chiếc bánh chưng

Thứ Sáu, 13/08/2021 11:57

|

(CATP) Ngày 12-8, chị Phan Thị Ngọc Hiền, đại diện lãnh đạo Công ty Việt Huy (trụ sở trên đường Nguyễn Quý Đức, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TPHCM) đã đến Báo Công an TPHCM trao tặng 1.000 thùng mì tôm phục vụ công tác tiếp sức tuyến đầu chống dịch và giúp đỡ người dân tại các khu phong tỏa, khu cách ly của thành phố.

Hiện nay, mặt hàng mì tôm hầu như cạn kiệt trong các siêu thị và cửa hàng. Dù đã tăng giá gần gấp đôi, nhưng mì tôm vẫn không đủ cung cấp cho người dân. Để mua được 1.000 thùng mì, Việt Huy đã đóng tiền trước để "giữ chỗ" và phải gom từ nhiều nguồn khác nhau.

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, người dân chấp hành Chỉ thị 16, các cơ quan, lực lượng tuyến đầu tập trung chống dịch thì những sản phẩm tiện lợi như mì tôm rất cần thiết, nhưng rất tiếc lại đặc biệt khan hiếm trong thời gian này.

Thượng tá Lê Viết Tiệp (giữa) - Trưởng phòng PX03 nhận bánh chưng tặng cho người dân do Việt Huy hỗ trợ
Chị Phan Thị Ngọc Hiền (thứ 3 từ trái qua) - đại diện lãnh đạo Công ty Việt Huy tiếp tục tặng 1.000 thùng mì để giúp cho người dân và lực lượng tuyến đầu

Mì tôm do Việt Huy trao tặng được tập kết tại Báo CATP để từ đây lan tỏa đi khắp các khu cách ly để giúp cho dân nghèo
Chị Phùng Thị Ngọc Thu ở Gò Vấp bị khuyết tật đến Báo CATP nhận gạo
Lực lượng tham gia tuyến đầu nhận mì tôm tại Tòa soạn Báo CATP

Nhận 1.000 thùng mì ăn liền từ Công ty Việt Huy, chúng tôi vô cùng xúc động. Toàn bộ số mì trên sẽ được phân bổ cho các lực lượng tuyến đầu và san sẻ cho những hộ dân trong các khu vực phong tỏa, cách ly.

Cùng với đó, Việt Huy cũng gửi tặng 3.000 chiếc bánh chưng tiếp sức cho lực lượng công an, bác sĩ tham gia tại các điểm nóng về dịch Covid-19 và những người dân nghèo trong các xóm trọ bị phong tỏa.

Anh Lê Toàn và nhóm bạn gửi tặng 1 tấn gạo và 200 thùng mì

Cũng trong ngày 12-8, Báo Công an TPHCM cũng nhận được 1 tấn gạo và 200 thùng mì của anh Lê Toàn (quận Phú Nhuận) đại diện nhóm những người bạn của anh gửi đến.

Thông qua Báo CATP, anh Toàn và những người bạn mong muốn gủi số quà này đến người dân khó khăn trong các khu phong tỏa nhằm san sẻ phần nào thiếu thốn của bà con và anh cũng mong rằng, dịch bệnh sớm qua đi để người dân và thành phố trở lại cuộc sống bình thường.

200 thùng mì và 1 tấn gạo của anh Toàn và nhóm bạn cập Tòa soạn Báo CATP trong sáng 12-8-2021

Tiếp nối chuỗi hoạt động trong chương trình Tiếp sức lực lượng tuyến đầu và giúp đỡ người dân trong đại dịch, hôm qua ngày 12-8, cán bộ chiến sĩ của Phòng công tác Đảng và công tác chính trị CATP cùng Báo CATP tiếp tục phát gạo cho các hộ dân khó khăn tại một số địa phương. Những hạt gạo nhỏ bé nhưng chứa tấm lòng nhân hậu bao la của những nhà hảo tâm, những bạn đọc nghĩa tình của Báo CATP.

Các đơn vị, địa phương cử đại diện đến trụ sở Báo CATP để nhận gạo về phát cho người dân trong khu phong tỏa vào ngày 12-8-2021

Một em bé trong khu phong tỏa vui mừng nhận phần quà của Báo CATP

Bình luận (0)

Lên đầu trang