Công an xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè: "Đi từng ngõ" trao quà đến bà con

Thứ Tư, 18/08/2021 15:25

|

(CAO) Để giúp bà còn có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch, Công an xã Phú Xuân đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ hàng trăm phần quà gửi đến từng hộ dân.

Trao đổi với Trung tá Đỗ Hồng Ân, Trưởng Công an xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TPHCM, được biết, hiện nay đời sống của người dân trên địa bàn xã còn gặp rất nhiều khó khăn, có nhiều hộ gia đình bị mất việc do ảnh hưởng của đại dịch. Đặc biết, không ít gia đình có người già, trẻ nhỏ nên áp lực gánh nặng tài chính tăng cao.

Thấu hiệu hoàn cảnh đó, Công an xã Phú Xuân đã vận động nhiều mạnh thường quân san sẻ khó khăn đến các hộ gia đình. Cụ thể, trong những ngày qua, Công an xã và Đội Xây dựng phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc Công an huyện Nhà Bè cùng mạnh thường quân đi từng ngõ để trao tặng 100 phần quà đến người dân trên địa bàn.

Trung tá Đỗ Hồng Ân - Trưởng Công an xã Phú Xuân trao quà đến bà con trên địa bàn.

Cụ thể, mỗi phần quà bao gồm: 01 thùng mì, 10kg gạo, 01 kg hạt nêm, 01 kg đường, 01 kg bột ngọt, 02 chai nước chấm các loại và 01 chai dầu ăn. Đây là những nhu yếu phẩm thiết thực cần dùng trong thời điểm giãn cách xã hội này.

“Gia đình tôi có 6 thành viên. Do thực hiện việc giãn cách xã hội nên gặp nhiều khó khăn. Nay được công an và mạnh thường quân mang quà đến, tôi rất cảm ơn”, bà Nguyễn Ngọc Hiếu (ngụ ấp 5, xã Phú Xuân) xúc động nói.

Việc giúp đỡ người dân đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn; việc làm này có ý nghĩa động viên tinh thần cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, góp phần tô đẹp thêm hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Công an xã Phú Xuân trao quà đến bà con gặp khó khăn trên địa bàn

Bình luận (0)

Lên đầu trang