Cục Hồ sơ nghiệp vụ Bộ Công an tặng vật tư y tế cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

Thứ Tư, 18/08/2021 14:46

|

(CAO) Ngày 18-8, Cục Hồ sơ nghiệp vụ Bộ Công an (phía Nam) đã tổ chức tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho đội ngũ cán bộ, bác sỹ tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, là cơ sở bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 tại TPHCM.

Đại diện Cục hồ sơ nghiệp vụ trao tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

Theo đó, với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn của lực lượng CAND với lực lượng y tế nơi tuyến đầu chống dịch, đồng thời chào mừng 76 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2021), Ban Chấp hành Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Cục Hồ sơ nghiệp vụ (phía Nam) đã phát động chương trình tình nguyện, chung tay, chia sẻ với đội ngũ cán bộ, bác sỹ tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch trong công tác điều trị dịch bệnh Covid-19.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ, chiến sỹ của đơn vị. Kết quả, chương trình đã quyên góp được tổng số quà tặng trị giá 38 triệu đồng; gồm khẩu trang y tế chuyên dùng cho y bác sỹ, đồ bảo hộ y tế chuyên dụng dành cho lực lượng trực tiếp điều trị các ca bệnh Covid-19 và một số nhu yếu phẩm khác…

Cục hồ sơ nghiệp vụ quyên góp, phân phối 10 tấn rau củ tới bà con gặp khó khăn

Đây là một trong hoạt động thiết thực, kịp thời, nhằm san sẻ, hỗ trợ phần nào những khó khăn, vất vả của lực lượng y bác sỹ nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, Cục Hồ sơ nghiệp vụ phía Nam cũng đã tổ chức quyên góp, gửi 10 tấn rau củ quả đến các điểm cách ly, phong tỏa ở TPHCM nhằm hỗ trợ những người dân khó khăn, thiếu thốn nhu yếu phẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang