Đi bộ 60km, 4 thanh niên được CSGT dùng xe đặc chủng chở về nhà

Thứ Ba, 17/08/2021 20:50

|

(CAO) Từ 3 giờ sáng 16/8, 4 thanh niên đi bộ vượt qua quãng đường khoảng 60km, đến tối cả 4 người mệt lả, rất may gặp chốt trực, được ăn uống và CSGT dùng xe chở về nhà.

Lúc 20 giờ 30 ngày 16/8, tại chốt kiểm soát phòng chống dịch số 2 (ngã ba Cẩm Tú, điểm giao giữa đường quốc lộ 22B - Thượng Thâu Thanh) thuộc xã Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành, Tây Ninh, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 4 thanh niên đang đi bộ trong giờ hạn chế người ra đường, có biểu hiện mệt mỏi, đuối sức. 

4 thanh niên tại chốt kiểm soát phòng chống dịch

Tổ công tác nhanh chóng kiểm tra 4 thanh niên trên, đồng thời chia sẻ thức ăn, nước uống cho họ dùng.

Các thanh niên này cho biết, cách đây 3 tháng, họ cùng người quen đến xã Tân Lập, huyện Tân Biên làm thuê với công việc cạo mủ cao su, nhưng trong quá trình làm việc người chủ chưa trả tiền công nên cả 4 rủ nhau cùng đi bộ về nhà.

Từ 3 giờ sáng 16/8, họ đi bộ vượt qua quãng đường khoảng 60km, đến tối thì mọi người ai cũng mệt lả, rất may gặp chốt trực, được giúp đỡ.

Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân được biết 4 thanh niên này ở xã Thạnh Đức và xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu và xã An Thạnh, huyện Bến Cầu.

Nhận thấy đường về nhà của 4 người còn rất xa, trời tối lại mưa lớn nên tổ công tác do Trung úy CSGT Trần Minh Thái làm tổ trưởng đã báo cáo xin ý kiến chỉ huy Công an thị xã Hòa Thành, sau đó trưng dụng xe ô tô đặc chủng và điều động 2 cán bộ CSGT của Công an thị xã đưa 4 thanh niên trên về giao lại cho Công an địa phương nơi họ cư trú để thực hiện các quy định phòng chống dịch, đảm bảo an toàn trước khi họ về nhà với gia đình.

Cảm kích trước nghĩa cử của cán bộ trực chốt, 4 thanh niên cảm ơn rối rít và cho hay: “Nếu không có các anh công an dùng xe chở về, chắc là chúng tôi phải đi bộ rất lâu nữa mới về đến nhà”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang